x

Cửa gỗ nhựa Composite phẳng Sevadoor SV-P008

SKU: SV-P008
Nhà sản xuất: Sevadoor
Tình trạng: Còn hàng

4.650.000 ₫/bộ

Kích thước (L x W x H): 1900 - 2230mm x 820 - 930mm x 38mm

* Quy cách kĩ thuật : cánh phẳng, phào di động

  • Mặt cánh: nhựa Composite panel nguyên tấm độ dày 38mm
  • Khuôn liền khối bằng nhựa PVC 8.0*40*120mm
  • Nep khuôn liền khối bằng nhựa composite 55*40mm
  • Gioăng cao su tổng hợp cách âm
  • Bề mặt (cánh, khuôn, nẹp phủ lớp film PVC vân gỗ

(Chất liệu nhựa gỗ composite 100%, chống nước, chống mối mọt)

Số lượng
- +
  • Mô tả
  • Đặc tính sản phẩm
  • Hướng dẫn

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại cửa khác nhau được làm từ nhiều nguồn chất liệu: cửa gỗ tự nhiên, cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm, cửa kính… song mỗi loại cửa, mỗi chất liệu điều có ưu nhược điểm nhất định. Từ nhu cầu của thị trường ngày càng đòi hỏi cao về mặt chất lượng, thẩm mỹ thì Cửa gỗ nhựa composite ra đời nhằm đáp ứng những nhu cầu khắt khe của người sử dụng trong việc lựa chọn loại cửa phù hợp với thiết kế cho ngôi nhà.

Cửa gỗ nhựa Composite Sơn là dòng cửa được sản xuất trên dây truyền hiện đại với nguồn nguyên vật liệu được nhập khẩu. Có khả năng chống nước tuyệt đối mang lại nhiều ưu điểm mà các loại cửa khác không có được.

Đặc điểm sản phẩm:

* Đặc điểm vượt trội: Lớp liên kết PVC bao phủ các hạt gỗ không những đảm bảo tính ổn định của vật liệu mà còn giúp gỗ có khả năng chịu nước tuyệt đối 100%.
* Gioăng cao su kín khít: Khuôn cửa được trang bị hệ gioăng cao su giúp cánh kín khí tối đa đồng thời giúp cửa vận hành êm ái, bền bỉ.
* Công nghệ hút chân không: Bề mặt của gỗ được hoàn thiện bởi công nghệ hút chân không tiên tiền giúp cho lớp film vân gỗ liên kể hoàn hảo với tấm cánh.
* Khuôn cửa cứng vững: Khuôn cửa không co ngót, giãn nở, cong võng, luôn ổn định bất chấp khí hậu thay đổi theo mùa.

TẠI SAO BẠN CHỌN CỬA GỖ NHỰA COMPOSITE?

Bởi những đặc tính vượt trội như sau mà không có sản phẩm nào trên thị trường đáp ứng được :

+ Chịu nước tuyệt đối(Chúng tôi bảo hành trọn đời về độ chịu nước của sản phẩm)
+  Chịu mối mọt
+  Chống cháy lan(Không bắt lửa khi tiếp xúc nguồn cháy)
+  Thân thiện môi trường(Sản phẩm có thể tái chế)
+  Màu sắc, mẫu mã đa dạng
+  Giá cả hợp lý

Cửa gỗ nhựa - cửa nhựa gỗ composite SV-P là dòng cửa gõ nhựa Composite phẳng được sản xuất trên dây truyền hiện đại theo tiêu chuẩn châu âu với nguồn nguyên vật liệu được nhập khẩu. Là dòng của giả gỗ sinh động được cấu tạo từ những vật liệu mới, cao cấp của nghành nội ngoại thất: tấm nhựa gỗ composite, tầm pvc, giấy PVC hollows…. Có khả năng chống nước tuyệt đối mang lại nhiều ưu điểm mà các loại của khác không có được.

Cửa nhựa gỗ Composite được làm từ một loại nguyên liệu tổng hợp (WPC - Wood Plastic Composite. Nhựa gỗ được hình thành từ gỗ, (như mạt cưa, sợi bột giấy, vỏ đậu phộng, tre nứa, trấu, ..) và nhựa (có thể sử dụng nhựa HDPE, PVC, PP, ABS, PS, …). Bột nhựa gỗ được trộn đều, đồng nhất, sau đó được đùn hoặc ép thành các hình dạng theo yêu cầu. Các phụ gia như chất tạo màu, chất tạo nối, chất ổn định, chất gia cường, chất tạo nổi,… sẽ giúp cho sản phẩm cuối cùng  phù hợp cho nhiều hướng ứng dụng..

Cửa nhựa gỗ Composite sử dụng cho cửa đi, cửa thông phòng, cửa phòng khách, cửa phòng ngủ… có thể sử dụng cửa nhà tắm (cửa nhà vệ sinh, cửa toilet, cửa wc) vì nó có khả năng chống nước.

Với phương châm “Chất lượng tạo uy tín” và sự tồn tại của thương hiệu SEVADOOR đã và đang chiếm được lòng tin của khách hàng trên cả nước. Mỗi năm Nhà Xưởng chúng tôi cung cấp cho hàng ngàn công trình lớn nhỏ. 5 đến 10 năm…và lâu hơn nữa. Sau khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, Quý khách hàng luôn nhớ về SEVADOOR  đó là Giá trị nghề nghiệp mà chúng tôi luôn cống hiến.

Là nhà sản xuất nên chúng tôi chủ động được tiến độ, chất lượng, giá cả để mang đến dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng. Quý khách mua hàng tại Xưởng, không qua bất cứ trung gian hay thương mại, CAM KẾT GIÁ GỐC - CHẤT LƯỢNG THẬT.

Nhấn vào đây để đánh giá
Hỗ trợ trực tuyến
091.8888.927
091.8888.927
0.11474 sec| 2636.766 kb