x

Ghế băng ngoài trời tựa lưng, chân tròn GB02-DG

SKU:
Nhà sản xuất:
Tình trạng: Còn hàng

6.550.000 ₫/chiếc

Kích thước (L x W x H):
Sản phẩm Kho Kiến Việt
Số lượng
- +
  • Mô tả
  • Đặc tính sản phẩm
  • Hướng dẫn

Phần khung và chân ghế được làm bằng gang đúc, thép và thép tấm tạo hình. Phần mặt ghế và lưng ghế sử dụng vật liệu gỗ nhựa ngoài trời cao cấp WPC (Wood plastic composite) của Nhựa Việt Pháp. Sản phẩm được sơn phủ bằng lớp sơn ngoài trời cao cấp giúp bề mặt bóng, bền màu, đẹp, dễ vệ sinh.
 

Ghế băng ngoài trời tựa lưng, chân tròn GB02 của Nhựa Việt Pháp với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng bởi vẻ đẹp tự nhiên của nó, không cần quá cầu kì nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp ở từng đường nét, chi tiết. Phần lưng ghế được thiết kế hình vòm cung rất tinh tế phù hợp với dáng người ngồi tựa giúp người sử dụng có được sự thoải mái nhất.

Ghế băng ngoài trời GB02 có chân ghế tròn, hình vòm cung đồng bộ với phần vòm của lưng ghế tạo nên sự thống nhất, hài hòa cho chiếc Ghế băng ngoài trời, chân tròn của Nhựa Việt Pháp

Ghế băng ngoài trời của Nhựa Việt Pháp được sử dụng tại các trung tâm thương mại, resort cao cấp, công viên, khu biệt thự cao cấp, khu vườn nhà, trường học, bệnh viện,….

Nhựa Việt Pháp sử dụng chất liệu gỗ nhựa với các thành phần đạt tiêu chuẩn cao nên đảm bảo tuyệt đối về chất lượng cho khách hàng. Sử dụng ngoài trời chống được mọi ảnh hưởng khắc nghiệt của thời tiết, chống mối mọt, mục rữa, trơn trượt,… Bảo hành 12 tháng lỗi theo quy định từ nhà sản xuất.

Với kĩ thuật tiên tiến, sự tận tâm, nhiệt tình của công nhân viên nhà máy tạo nên sản phẩm chất lượng nhất, có độ chắc chắn, màu sơn bền đẹp khác hẳn với các sản phẩm ghế nhựa cùng loại của Trung Quốc ọp ẹp, lỏng lẻo.

Sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý, nên đây sẽ là sản phẩm có tính cạnh cao trên thị trường nhưng về chất lượng thì chỉ có ở Nhựa Việt Pháp mới có thể yên tâm!

Quý khách có thể tham khảo các mẫu sản phẩm cũng như nhiều sản phẩm khác tại: www.kienvietjsc.com

Ghế băng ngoài trời tựa lưng hoa văn GB01-DG

Ghế băng ngoài trời tựa lưng hoa văn GB01-DG

Nhận xét đánh giá (có 2 bình luận và đánh giá)
Nhấn vào đây để đánh giá
Hỗ trợ trực tuyến
091.8888.927
091.8888.927
0.21277 sec| 2627.016 kb