x

Gỗ nhựa ngoài trời Inovar Luxury Outdoor Decking WAD2277

SKU: WAD2277
Nhà sản xuất: Inovar
Tình trạng: Còn hàng

195.000 ₫/md

Kích thước (L x W x H): 2200mm x 150mm x 21mm
Sản phẩm Kho Kiến Việt
Số lượng
- +
  • Mô tả
  • Đặc tính sản phẩm
  • Hướng dẫn
Thông số kỹ thuật
Kích thước 150mm x 2200 mm
Độ dày 21 mm
Chất liệu Nhựa tổng hợp
A+ Low VOC NA
Chống vi sinh vật Nano Shield Antimicrobial
Hèm khóa N/A
Lớp phủ Lớp bảo vệ 360
AC N/A
Bề mặt sản phẩm
Loại vân Vân đơn
Tông màu Natural Teak
Thiết kế bề mặt 3D Nature Wood
Độ bóng Semi Matte
Cấu tạo hèm khóa T-Gap system
Chủng loại sản phẩm
Mã hàng WDA2266B
Tên thiết kế Arctic Walnut
Sản phẩm Decking
Dòng sản phẩm Deckshield

Inovar DeckShield sẵn có màu tự nhiên, hấp dẫn với một bề mặt vân gỗ rất thực ở một mặt và bề mặt được khắc rãnh trước ở mặt kia.

Một công nghệ phủ độc quyền cung cấp cho Inovar DeckShield khả năng bảo vệ tối đa chống lại các tia cực tím khắc nghiệt của mặt trời để sàn của bạn vẫn đẹp lâu hơn nhiều. Công nghệ màu sắc độc nhất của Inovar DeckShield cũng đảm bảo rằng sàn của bạn vẫn giữ được gam màu thực tự nhiên với màu sắc đồng đều mà chúng ta thường thấy ở các sàn truyền thống.  

 

Lớp bảo vệ 360 DeckShield Mỗi tấm sàn được bảo vệ bới lớp áo phủ 360 độ có chất ức chế tia UV và chất chống oxy hóa cực tốt. Lớp này bảo vệ tấm sàn không bị nấm mốc cũng như bảo vệ chống thấm nước, gãy vỡ, bám bẩn, phai màu và mài mòn.

Gỗ tự nhiên 5D Bề mặt gỗ tuyệt đẹp không chỉ nhìn tự nhiên mà còn có cảm giác tự nhiên. Hiệu ứng thớ gỗ đặc biệt lên trên tấm sàn DeckShield được tạo ra nhờ quá trình dập nổi được phát triển qua nhiều năm nghiên cứu.

Công nghệ UV+ Colourmax Mỗi tấm sàn DeckShield là khác nhau. Công nghệ đa sắc tố UV+ Colourmax mang lại các tông màu tự nhiên với từng chi tiết trên bề mặt của tấm sàn. Điều này làm cho tấm sàn đặc biệt có khả năng chống phai màu.

Chống nứt gãy và ẩm mốc Được sản xuất bằng công nghệ đùn ép đặc biệt nên các tấm sàn DeckShield có thể chịu các điều kiện thời tiết ngoài trời và có khả năng chống ẩm cao. Tấm sàn có một lớp nhựa bảo vệ và ổn định cấu trúc có hiệu quả, khắc phục các khiếm khuyết của gỗ tự nhiên như nứt gãy, cong vênh và ẩm mốc.

Chống mối Với vẻ bề ngoài và cảm giác như bề mặt gỗ tự nhiên mà không lo bị mối mọt hay mục nát, các tấm sàn gỗ DeckShield được sản xuất bằng gỗ và tấm nhựa composite nhằm chống lại mối mọt và độ bền cao.

Chống bám bẩn Lớp trên cùng của Inovar DeckShield được phủ kín bằng công nghệ chống bám bẩn. Lớp này bảo vệ tấm sàn không bị bám bụi bẩn. Tấm sàn này cũng có thể rửa được và chịu được nước.
Nhấn vào đây để đánh giá
Hỗ trợ trực tuyến
091.8888.927
091.8888.927
0.12654 sec| 2648.82 kb