x

GỖ NHỰA NGOÀI TRỜI - VẬT LIỆU TUYỆT VỜI LÀM ĐẸP KHÔNG GIAN SỐNG

- Tin tức
GỖ NHỰA NGOÀI TRỜI - VẬT LIỆU TUYỆT VỜI LÀM ĐẸP KHÔNG GIAN SỐNG

GỖ NHỰA NGOÀI TRỜI - VẬT LIỆU TUYỆT VỜI LÀM ĐẸP KHÔNG GIAN SỐNG

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại vật liệu giúp trang trí không gian bên ngoài ngôi nhà của bạn hay những công trình công cộng như công viên, trường học, bể bơi,...Do tiếp xúc nhiều với không khí và chịu ảnh hưởng nhiều của yếu tố thời tiết, ngoại lực nên các vật liệu ngoài trời cần đảm bảo tính bền bỉ, giữ màu và ít bị ảnh hưởng bởi những yếu tố trên. Một trong những loại vật liệu được khách tin tưởng và được các chuyên gia khuyên dùng hàng đầu hiện nay đó chính là gỗ nhựa composite. Sử dụng gỗ nhựa composite ngoài trời giúp ngôi nhà vừa gần gũi với thiên nhiên lại mang đến vẻ đẹp của gỗ tự nhiên mà không bao giờ bị lỗi mốt. Cùng Kho Kiến Việt khám phá vật liệu gỗ nhựa ngoài trời trong bài viết này nhé!

1. Gỗ nhựa ngoài trời là gì?

Gỗ nhựa ngoài trời còn gọi là WPC (Wood Plastic Composite) là loại nguyên liệu tổng hợp, được cấu tạo từ nhựa PE & bột gỗ, qua các quá trình sản xuất theo từng khuôn mẫu khác nhau, cho ra đời vật liệu hoàn thiện được ứng dụng trong trang trí ngoại thất.

WPC còn có thể được gọi là vật liệu composite nhựa sợi tự nhiên hay sợi tự nhiên được gia cường bằng nhựa.

2. Những tính năng ưu việt của sàn gỗ nhựa ngoài trời:  

Về độ bền: Đối với sàn gỗ tự nhiên tính năng giãn nở cao, dễ bị cong vênh bong tróc khi gặp nước hoặc nắng nóng. Do vậy, người ta thường ít sử dụng sàn gỗ tự nhiên ở ngoài trời. Ngược lại các loại sàn gỗ được làm từ nhựa Composite thì lại rất dễ thích ứng với mọi điều kiện ngoài trời, thời gian sử dụng được bền và lâu hơn rất nhiều.

Về màu sắc: Gỗ  nhựa ngoài trời khá đa dạng màu sắc giúp người dùng có thể lựa chọn phù hợp với không gian mình mong muốn. Các gam màu phổ biến của sàn nhựa ngoài trời như: màu vàng của gỗ, màu cafe, màu xám đen,..

Khả năng chịu nhiệt tốt: Khi thời tiết có sự thay đổi,nắng mưa bất chợt hoặc dưới tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời thì sàn gỗ xuất hiện hiện tượng như: cong, vênh, co ngót,… Tuy nhiên, khi sử dụng nhựa gỗ ngoài trời sẽ hạn chế được các hiện tượng này. Đặc biệt, không có khả năng trơn trượt như gạch đỏ hay sỏi đá, tính an toàn cao.

3. Ứng dụng của gỗ nhựa ngoài trời:

Nhờ những đặc tính ưu việt của sàn gỗ nhựa ngoài trời composite nên sản phẩm này được ứng dụng rất nhiều trong việc trang trí ngoại thất, giúp làm đẹp không gian sống.

san-so-nhua-ngoai-troi-1
Ứng dụng sàn gỗ nhựa ngoài trời để trang trí bàn, ghế 

Khuôn viên ngoài trời sẽ sang trọng và thẩm mỹ hơn khi được trang trí bằng gỗ nhựa ngoài trời. Sản phẩm với sắc gỗ tự nhiên, thiết kế có khe thoát nước đặc biệt với khả năng bám bụi thấp và kháng nước 100% nên việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

san-so-nhua-ngoai-troi-2
Ứng dụng sàn gỗ ngoài trời để trang trí bể bơi

Nếu như trước đây, vật liệu truyền thống để lát sàn chủ yếu là từ đá, gạch. Vì môi trường bể bơi luôn luôn ẩm ướt thế nên loại sàn này sẽ mọc rêu và dễ trơn trượt, không đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Thế nên tại khu resort, khách sạn mới xây dựng bể bơi đều lựa chọn dòng gỗ nhựa composite ngoài trời để làm sàn bể bơi. Từ đó, trào lưu thiết kế sàn bể bơi mới này được áp dụng cho cả biệt thự nữa.

Bồn cây trang trí bằng gỗ nhựa ngoài trời giúp tạo cảnh quan sang trọng, tự nhiên, rất phù hợp để trang trí khuôn viên trường học, công viên,  sân vườn, hay vỉa hè đường phố.

Ứng dụng sàn gỗ nhựa ngoài trời để trang trí bồn cây

Bồn cây trang trí bằng gỗ nhựa ngoài trời giúp tạo cảnh quan sang trọng, tự nhiên, rất phù hợp để trang trí khuôn viên trường học, công viên,  sân vườn, hay vỉa hè đường phố.

san-go-3
Ứng dụng gỗ nhựa ngoài trời trong việc trang trí bồn cây

4. Lời kết

Với nhiều ưu điểm cùng ứng dụng tuyệt với, chắc chắn sàn gỗ nhựa ngoài trời sẽ là lựa chọn hàng đầu giúp bạn làm đẹp không gian sống. Kho Kiến Việt chúng tôi là đơn vị hàng đầu trong việc phân phối các sản phẩm sàn gỗ, sàn nhựa ngoài trời, với đội ngũ nhân viên có kỹ thuật cao, đảm bảo việc thiết kế, thi công, lắp đặt sẽ khiến khách hàng hài lòng.

Quý khách liên hệ với các showroom thuộc hệ thống Kho Kiến Việt  để biết thêm chi tiết sản phẩm  với các địa chỉ sau:

Tel: 024 32 247 663 / 091 8888 778

Email:  khokienvietjsc@gmail.com

Kho Hoàng Mai: Lô 4 khu công nghiệp vừa và nhỏ Vĩnh Tuy, Hoàng Mai, Hà Nội. Mobile: 091 8888 782

Kho Long Biên: 583 Ngô Gia Tự, P.Đức Giang, Q.Long Biên, Tp.Hà Nội.  Mobile: 091 8888 270

Kho Tây Hồ: 594B Lạc Long Quân,P.Nhật Tân , Q.Tây Hồ, Tp.Hà Nội.  Mobile: 091 8888 927

Kho Hà Đông: 87 Mộ Lao, P. Mỗ Lao, Q. Hà Đông, Tp Hà Nội. Mobil: 0918888615


Nhấn vào đây để đánh giá
Hỗ trợ trực tuyến
091.8888.927
091.8888.927
0.08904 sec| 2305.75 kb