x

Gỗ nhựa ngoài trời Biowood là gì?

- Tin tức
Gỗ nhựa ngoài trời Biowood là gì?

Hiện nay, nhu cầu sử dụng gỗ nhựa ngoài trời đang được nhiều khách hàng quan tâm. Bạn đang phân vân không biết sử dụng gỗ nhựa ngoài trời loại nào tốt? Cũng như nên mua sàn gỗ ngoài trời nào tốt nhất hiện nay giữa các thương hiệu trên trị trường như: Ecowood, Awood, Greenwood…

Hôm nay, Kho Kiến Việt sẽ giới thiệu đến bạn một vật liệu cũng rất được quan tâm trên thị trường là Biowood. Vậy gỗ nhựa Biowood là gì? có tốt không? cùng xem qua bài viết dưới đây nhé!

Biowood là gì?

Biowood là một loại vật liệu gỗ composite được sản xuất theo công nghệ châu Âu (Anh), được làm từ 70% gỗ rừng trồng, 30% là các chất phụ gia và uPVC. Các profile được thiết kế tại Australia và sản xuất tại nhà máy PT. Green Resources Material thuộc PT. Indonesia Latrade Batam - Indonesia.

go-nhua-biowood

Phần gỗ 70% của Biowood được sử dụng từ gỗ rừng trồng trưởng thành, chế biến thành bột & xơ gỗ. Sau đó, kết hợp với nhựa uPVC, rồi pha trộn với các chất màu để tạo thành dạng viên với hơn 20 loại màu sắc khác nhau. Những viên này sau đó được kết hợp để tạo ra một loạt các sản phẩm với màu sắc khác nhau thông qua quá trình ép nhiệt. Chính bởi yếu tố và cách thức trong quá trình sản xuất làm cho Biowood trở thành một sản phẩm có độ bền cao, ổn định, hấp dẫn, dễ sử dụng và có thể tái chế.

Thông số kỹ thuật gỗ Biowood:

- Màu sắc: Có hơn 20 màu với vân gỗ đẹp tự nhiên

- Kích thước: Độ dài thanh tiêu chuẩn 5850mm.

- Ứng dụng: Ốp tường, ốp trần, lát sàn, giàn hoa…

Các sản phẩm gỗ nhựa Biowood đang có mặt trên thị trường

Dưới đây là một số sản phẩm Biowood được sử dụng nhiều trên thị trường hiện nay:

Sàn ngoài trời Biowood:

go-nhua-biowood-2

go-nhua-biowood-3

Sàn gỗ composite Biowood được sản xuất từ 100% gỗ xanh thiên nhiên nên có ưu điểm chịu nước, chống trơn trượt, không cong vênh, mối mọt… Được sử dụng nhiều trong lót sàn hồ bơi, ban công, sân vườn ngoài trời…

Một số mã sản phẩm sàn ngoài trời như: DB04535, DB30032, DBE14028, DBTG14028…

Tấm ốp trần, tường Biowood:

go-nhua-biowood-4

go-nhua-biowood-5

Hiện nay, sử dụng gỗ ốp tường, ốp trần là một trong những hạng mục trang trí được khá nhiều khách hàng đang quan tâm. Ngoài gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên thì gỗ nhựa là một trong giải pháp khá tốt để thay thế.

Do đó, gỗ Biowood được sử dụng trong ốp tường, ốp trần rất nhiều.

Cổng, cửa gỗ nhựa Biowood

go-nhua-biowood-6

go-nhua-biowood-7

Đây là một trong những ưu điểm khi chọn Biowood làm vật liệu trang trí nội ngoại thất. Cổng gỗ nhựa mang đến điểm nhất mới cho không gian nhà bạn.

Hàng rào Biowood

go-nhua-biowood-8

go-nhua-biowood-9

Thanh hàng rào Biowood với 2 kích thước cơ bản: 120 x 120 (thanh trụ) và 300x50mm (thân rào). Đây cũng là một trong những sản phẩm chất lượng dần thay thế cho thanh hàng rào truyền thống.

Các sản phẩm khác

go-nhua-biowood-10

go-nhua-biowood-11

Ngoài những hạng mục trên, Biowood còn có những sản phẩm cung cấp đáp ứng cho các công trình như: Lam che nắng, tay vịn, phào, chỉ, lan can, lam xoay…

Ưu điểm nổi bật của gỗ nhựa ngoài trời Biowood

Biowood được cấu tạo từ gỗ composite WPC cao cấp nên đáp ứng được tất cả tiêu chí của người tiêu dùng cho không gian ngoại thất. Dưới đây là những ưu điểm mà sản phẩm mang lại:

Tính thẩm mỹ cao

Được sản xuất dựa trên dây truyền công nghệ hiện đại cao cấp nên sản phẩm có nhiều quy cách, mẫu mã, màu sắc khác nhau. Vì vậy gỗ nhựa Biowood mang tính thẩm mỹ đẹp như gỗ tự nhiên và giống nhiều loại gỗ nhựa cao cấp khác.

Đa dạng màu sắc, ứng dụng

Có hơn 20+ mã màu khác nhau giúp khách hàng lựa chọn phù hợp trong trang trí ngoài thất. Ngoài ra, sản phẩm được chia ra nhiều ứng dụng lắp đặt khác nhau như: lót sàn, ốp tường, ốp trần, diềm mái, bậc cầu thang, hàng rào…

Mang tính ổn định và bền theo thời gian

Điểm nổi bật của gỗ nhựa ngoài trời là không cong vênh co ngót, mối mọt. Do đó, sản phẩm Biowood mang tính ổn định rất cao có thể chịu được thời tiết nắng mưa thất thường mà không bị phai màu theo thời gian.

Thân thiện môi trường, an toàn sức khỏe

Biowood được kiểm định là sàn gỗ ngoài trời không chứa chất độc hại gây nguy hiểm đến sức khỏe người tiêu dùng. Vì vậy, sản phẩm rất thân thiện môi trường và không bám bụi bẩn nhiều.

Quý khách liên hệ với các showroom thuộc hệ thống Kho Kiến Việt để biết thêm chi tiết sản phẩm với các địa chỉ sau:

Tel: 024 32 247 663 / 091 8888 778

Email:  khokienvietjsc@gmail.com

===============================================================================

Kho Hoàng Mai: Lô 4 khu công nghiệp vừa và nhỏ Vĩnh Tuy, Hoàng Mai, Hà Nội. Mobile: 091 8888 782

Kho Long Biên: 583 Ngô Gia Tự, P.Đức Giang, Q.Long Biên, Tp.Hà Nội. Mobile: 091 8888 270

Kho Tây Hồ: 594B Lạc Long Quân,P.Nhật Tân, Q.Tây Hồ, Tp.Hà Nội. Mobile: 091 8888 927

Kho Hà Đông: 87 Mộ Lao, P. Mỗ Lao, Q. Hà Đông, Tp Hà Nội. Mobile: 0918888615


Nhấn vào đây để đánh giá
Hỗ trợ trực tuyến
091.8888.927
091.8888.927
0.06856 sec| 2329.75 kb