x

Sàn gỗ công nghiệp Wilplus Diamond D3064 | 12mm

SKU: D3064
Nhà sản xuất: Wilplus
Tình trạng: Còn hàng

425.000 ₫/m2

Kích thước (L x W x H): 1220x128x12mm
Sản phẩm Kho Kiến Việt
Số lượng
- +
  • Mô tả
  • Đặc tính sản phẩm
  • Hướng dẫn

Chất lượng sàn gỗ Wilplus cao cấp

– Cấu tạo của ván tấm sàn gỗ WilPlus bao gồm 4 lớp được ép nhiệt cực kỳ chắc chắn khiến cho bề mặt sàn gỗ không bị phòng rộp khi gặp nước.

– Lớp phủ bề mặt đạt tiêu chuẩn AC4 có khả năng chống xước cực tốt. Hơn nữa, với công nghệ chống cháy được tích hợp đạt tiêu chuẩn B1 khiến cho ván sàn Wilplus chịu nhiệt tốt, chống bén lửa từ các tàn lửa nhỏ. Bề mặt sần theo vân gỗ càng khiến cho bề mặt sàn có sự tinh tế, tự nhiên hơn.

– Wilplus có 4 bộ sưu tập sản phẩm với quy cách, kích thước, màu sắc khác nhau. Lớp film vân gỗ được nhập khẩu từ châu Âu 100% khiến cho dòng sản phẩm trở nên thu hút hơn. Các không gian lắp đặt sàn gỗ Wilplus trông thực sự sang trọng và đẳng cấp hơn không khác gì khi được lắp sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu từ châu Âu.

– Dòng ván gỗ lót sàn WilPlus dày 12mm, cốt gỗ HDF cao cấp, mật độ bột gỗ cực cao khiến cho sản phẩm có khả năng chịu nước lên đến 99h – điều mà ít thương hiệu sàn gỗ nào dám khẳng định. Do đó, WilPlus lưa lựa chọn lót sàn cho mọi vị trí từ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, nhà tắm, các khu vực thương mại như nhà hàng, khách sạn, quán karaoke, resort, văn phòng, nhà trẻ, trường đại học, bệnh viện, phòng tập thể thao …

– Lớp đế được làm từ nhựa tổng hợp ép nhiệt chặt chẽ với lớp cốt gỗ giúp cho sản phẩm WilPlus có thêm sự ổn định và ngăn cản hơi ẩm từ mặt nền thấm lên lớp cốt gỗ giúp cho sản phẩm có khả năng chiu nước tốt hơn.

– Công nghệ hèm khóa Uniclic cao cấp giúp việc thi công lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng, các liên kết giữa các tấm ván gỗ chắc chắn, khó xe dịch sau một thời gian dài sử dụng. Thiết kế cạnh V giúp cho mặt sàn khi hoàn thiện trông tự nhiên, việc vệ sinh dễ dàng mà không lo cạnh hèm bị gơn lên khi gặp nước thường thấy ở các loại sàn gỗ hèm phẳng.

 

Thông số kỹ thuật
Xuất xứ Việt Nam
Cấp độ chống mòn AC4
Chiều dày 12mm
Qui Cách
Qui cách (Dài x Rộng x Dày): 1220mm x 128mm x 12mm
Chiều dài 1220mm
Chiều rộng 128mm
Chiều dày 12mm
Đóng hộp
Đóng hộp Giấy cứng
Số tấm / hộp 10 tấm
Diên tích / hộp 1,5616 m2
Phạm vi sử dụng
Mọi vị trí Phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, nhà tắm, các khu vực thương mại như nhà hàng, khách sạn, resort, văn phòng, nhà trẻ, trường đại học,…

 

                                               

 

   

Nhấn vào đây để đánh giá
Hỗ trợ trực tuyến
091.8888.927
091.8888.927
0.11952 sec| 2630.594 kb