x

Sàn gỗ kỹ thuật Engineer Home Flooring EFH906

SKU: EFH906
Nhà sản xuất:
Tình trạng: Còn hàng

1.350.000 ₫/m2

Kích thước (L x W x H): 900mm x 120mm x 15mm
Sản phẩm Kho Kiến Việt
Số lượng
- +
  • Mô tả
  • Đặc tính sản phẩm
  • Hướng dẫn
san-go-ky-thuat-engineer-home-flooring

Với ưu điểm lớn nhất của ván sàn kỹ thuật so với ván sàn tự nhiên như:

- Ván sàn Kỹ thuật bền bỉ cùng với khả năng siêu chịu nước
.
- Sàn gỗ Kỹ thuật có mức giá rẻ hơn gỗ tự nhiên nhưng chất lượng ổn định hơn và màu sắc đồng đều hơn

- Bề mặt của các thanh ván sàn tương đối đẹp. Nhà sản xuất thường cố gắng lựa chọn các thanh ván sàn chất lượng nhất để lấy ra 3ly làm bề mặt.

Nó gần như hoàn hảo

Sàn gỗ kỹ thuật khác với hầu hết các loại sàn gỗ công nghiệp vì nó được làm bằng nhiều lớp gỗ khác nhau, đan xen chéo nhau dạng chữ thập giúp sàn cứng cáp và bền hơn. Đó cũng là lý do tại sao khi so sánh với các loại sàn công nghiệp khác, mọi người thường nhận xét sàn gỗ kỹ thuật cứng hơn, thiết kế mượt mà hơn. Những người sử dụng sàn gỗ kỹ thuật là những người có thể nhìn thấy rõ sự cứng cáp và bền bỉ bên trong nó và vẻ đẹp thu hút sự chú ý của mọi người.

Không bị giãn nở

Một trong những ưu điểm khác của sàn gỗ kỹ thuật là nó không bị giãn nở hay co ngót khi thời tiết thay đổi. Đây cũng là vấn đề hay gặp đối với những sàn gỗ công nghiệp có chất lượng thấp, qua một thời gian sử dụng sàn thường có hiện tượng giãn nở hoặc co ngót lại. Ưu điểm nổi bật này của sàn kỹ thuật có được là nhờ cấu trúc được thiết kế theo dạng chữ thập của chúng.

Chi phí hợp lý

Đối với hầu hết mọi người, một trong những lý do thúc đẩy họ thi công lắp đặt sàn gỗ kỹ thuật là do hiệu quả chi phí của nó. Ván sàn kỹ thuật thường có giá rẻ hơn so với các loại ván sàn tự nhiên nguyên thanh, việc thi công lắp đặt cũng dễ dàng hơn rất nhiều.

Nhấn vào đây để đánh giá
Hỗ trợ trực tuyến
091.8888.927
091.8888.927
0.09927 sec| 2627.023 kb