x

Sàn tre ngoài trời Lavie Bamboo mặt rãnh mau màu tối LBDB121-20T

SKU: LBDB121-20T
Nhà sản xuất: LAVIE BAMBOO
Tình trạng: Còn hàng

2.200.000 ₫/m2

Kích thước (L x W x H): 1860mm x 137mm x 20mm
Sản phẩm Kho Kiến Việt
Số lượng
- +
  • Mô tả
  • Đặc tính sản phẩm
  • Hướng dẫn

Sàn tre ngoài trời Lavie Bamboo Thế hệ tiếp theo trong ván sàn ngoài trời
Sàn tre ngoài trời Lavie Bamboo sản xuất theo công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất. Công nghệ sản xuất ép nóng sợi tre tạo nên sản phẩm có mật độ cao, độ cứng tốt mà vẫn giữ nguyên được cấu trúc tự nhiên của vật liệu. Nan tre được ép dưới áp lực cao 3000 tấn để tạo thành tấm tre. Sau đó, tấm tre được đưa vào bảo ôn trong 30 ngày trước khi chuyển sang chế biến ván sàn. Công đoạn bảo ôn tấm tre sau ép giúp cho tấm ván được đồng đều về độ ẩm, giải phóng sự co giãn và ván sàn tre cuối cùng đạt được độ ổn định cao nhất.

sàn tre ngoài trời Lavie Bamboo

sàn tre ngoài trời Lavie Bamboo


Tre có độ bền cao nhất 
Một quy trình xử lý nhiệt độc đáo, gọi là Thermo-Density, giúp cho sàn tre ngoài trời Lavie Bamboo độ bền cao nhất theo các tiêu chuẩn châu Âu (Mức 1 cho EN350 / CEN / TS 15083-2, Mức 0 cho EN52 và Mức 4 cho EN335). Quá trình Thermo-Density loại bỏ các phân tử đường tự nhiên có trong tre chưa được xử lý. Với cách xử lý này, sẽ không còn dinh dưỡng, nguồn thức ăn cho nấm và vi sinh vật. Hơn nữa, quá trình này làm tăng mật độ, làm cho các tấm ván tre ngoài trời rất cứng.
 

Ổn định hơn bất kỳ loại gỗ cứng nào 
Sàn tre ngoài trời Lavie Bamboo rất ổn định, là kết quả của quá trình xử lý nhiệt kết hợp với nén mật độ cao các nan tre. Ngay cả sau nhiều năm sau khi lắp đặt, các ván sàn tre ngoài trời Lavie Bamboo vẫn giữ nguyên, như nhiều dự án công trình thực tế tại Việt Nam đã chứng minh. Các ván sàn ổn định hơn bất kỳ loại gỗ cứng nhiệt đới nào, do đó được sản xuất với kết nối đầu hèm và rãnh phía đầu. Đó là lý do tại sao việc lắp đặt được thực hiện mà không có khoảng trống giữa các mối ghép. Điều này không chỉ nhìn sàn ngoài trời rất hấp dẫn, mà còn nhanh hơn và dễ dàng hơn để lắp đặt so với các ván sàn không định hình.
 

Lắp đặt nhanh chóng và tiết kiệm 
Nhờ hình dạng đối xứng đặc biệt của các mặt, khách hàng có thể lựa chọn giữa mặt phẳng hoặc bề mặt rãnh của ván sàn tre ngoài trời . Với các ke thép và ốc vít đặc biệt chuyên dụng dành cho sàn tre ngoài trời Lavie Bamboo, việc lắp đặt ván sàn rất nhanh chóng và dễ dàng. Các ke thép không gỉ, không bị ăn mòn, được đặt trong các rãnh ở hai bên và vít vào dầm phụ. Với phương pháp này, không cần thiết phải khoan trước các tấm ván sàn.
 

Giải pháp ván sàn ngoài trời đẹp và bền vững
Các tấm ván sàn trong bộ sưu tập sản phẩm vật liệu tre ngoài trời có nhiều đặc điểm tương tự như gỗ cứng nhiệt đới. Tuy nhiên, sàn tre ngoài trời Lavie Bamboo đang phát triển nhanh, bởi ván sàn được khai thác sử dụng từ nguồn tài nguyên có thể tái tạo nhanh, không chỉ phát triển rất nhanh (lên đến 1 mét mỗi ngày) mà không dẫn đến mất rừng sau khi thu hoạch, vì cây tre không chết khi thân cây được thu hoạch. Giống như bất kỳ loài cây gỗ cứng nào, khi tiếp xúc với thời tiết, sàn tre ngoài trời Lavie Bamboo sẽ chuyển sang màu xám theo thời gian. Dù như vậy, sàn tre ngoài trời vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên. 
 

Bảo hành 10 năm
Với tất cả các chứng nhận đã có, và với hàng nghìn m2 được lắp đặt, Lavie Bamboo đưa sản phẩm lên một tầm cao mới bằng cách gia hạn bảo hành sàn tre ngoài trời của Lavie Bamboo lên 10 năm. 

Nhấn vào đây để đánh giá
Hỗ trợ trực tuyến
091.8888.927
091.8888.927
0.13491 sec| 2645.188 kb