x

Có nên sử dụng sàn gỗ cốt xanh chịu nước không?

- Tin tức
Có nên sử dụng sàn gỗ cốt xanh chịu nước không?

Sàn gỗ công nghiệp hiện nay xuất hiện nhiều dòng cốt gỗ khác nhau như cốt gỗ đen, cốt gỗ màu trắng, vàng và cốt gỗ màu xanh. Nổi bật vài năm gần đây là sàn gỗ cốt xanh chịu nước. Vậy sàn gỗ cốt xanh là gì? Có nên sử dụng sàn gỗ cốt xanh hay không? Mời các bạn xem bài viết dưới đây để hiểu rõ vấn đề này.

Xem thêm: Sàn gỗ cốt xanh chịu nước Bestchoice

Sàn gỗ cốt xanh là gì?

Sàn gỗ cốt xanh thực chất là sàn được làm từ gỗ HDF tên tiếng anh là: High Density Fiberboard – Ván sợi mật độ cao có tỷ trọng khoảng 850kg/m3. Mật độ và tỷ trọng cao hơn nhiều so với các dòng gỗ MDF, MCF… dùng trong làm đồ nội thất.

Nguyên liệu cốt xanh thường làm bằng bột gỗ tự nhiên, các tấm HDF này được phay hèm khóa và ép mặt laminate. Với cấu tạo chi tiết gỗ HDF gồm: Gỗ rừng trồng tự nhiên 80-85%. Keo liên kết. Các chất phụ gia khác như: Bột đá, Oxit nhôm, Oxit đồng…

Sàn gỗ cốt xanh và sàn gỗ cốt thường

Được sản xuất từ dòng cốt gỗ HDF tuy nhiên lại có màu xanh lý do là vì. Trong quá trình sản xuất cốt gỗ nhà sản xuất đã sử dụng thêm Oxit Đồng làm cho gỗ trở nên có màu xanh. Oxit Đồng này có tác dụng làm cho cốt gỗ trở nên “đắng” hơn. Mối, mọt sẽ không làm hư hỏng sàn. Vì vậy nó sẽ có khả năng chống mối mọt tốt hơn các dòng HDF cốt vàng hoặc nâu.

Ưu điểm vượt trội của sàn gỗ cốt xanh chịu nước:

Bề mặt ổn định, có thể chống trầy xước, chống va đập mạnh, chịu nhiệt, chống cháy cao. Sản phẩm còn không phản ứng với các loại hóa chất thông thường, luôn bền màu với thời gian

Bề mặt của sàn gỗ cốt xanh có độ cứng chắc, không bị vỡ nứt hay hư hỏng khi có các vật nặng rơi vào. Chúng cũng không bị cong vênh, co ngót khi thời tiết thay đổi thất thường

Do kết cấu bên trong có mật độ cao hơn các loại ván ép thường nên sàn gỗ cốt xanh đặc biệt chống ẩm tốt hơn gỗ MDF.

Sàn gỗ cốt xanh với khả năng chịu nước ưu việt

Sàn gỗ cốt xanh có bề mặt được phủ sáp chống thấm giúp làm tăng khả năng chống thấm nước và chống trầy xước. Lớp sáp phủ này còn giúp bề mặt sàn gỗ không bám bụi, không bị hóa chất ăn mòn, có thể dễ dàng vệ sinh làm sạch bằng nước và các chất tẩy rửa sàn thông thường. Điều đó giúp làm tăng khả năng kháng khuẩn ở sàn gỗ, đảm bảo chất lượng cuộc sống và sức khỏe của người sử dụng.

Mặc dù sở hữu rất nhiều những ưu điểm nổi bật nhưng giá của sàn gỗ cốt xanh Việt Nam lại không cao, chỉ từ 250.000đ/m2, khách hàng đã có thể sở hữu ngay một vật liệu lát sàn cao cấp, giúp mang đến một không gian sàn bền đẹp như ý.

Một số dòng sàn gỗ cốt xanh tiêu biểu trên thị trường:

Sàn gỗ Camsan – Made in Turkey

Sàn gỗ Bestchoice – Made in Việt Nam

Sàn gỗ Jawa – Made in Việt Nam

Sàn gỗ Faus – Made in Spain

Quý khách liên hệ với các showroom thuộc hệ thống Kho Kiến Việt để biết thêm chi tiết sản phẩm với các địa chỉ sau:

Tel: 024 32 247 663 / 091 8888 778

Email: khokienvietjsc@gmail.com

===============================================================================

Kho Hoàng Mai: Lô 4 khu công nghiệp vừa và nhỏ Vĩnh Tuy, Hoàng Mai, Hà Nội. Mobile: 091 8888 782

Kho Long Biên: 583 Ngô Gia Tự, P.Đức Giang, Q.Long Biên, Tp.Hà Nội. Mobile: 091 8888 270

Kho Tây Hồ: 594B Lạc Long Quân,P.Nhật Tân , Q.Tây Hồ, Tp.Hà Nội. Mobile: 091 8888 927

Kho Hà Đông: 87 Mộ Lao, P. Mỗ Lao, Q. Hà Đông, Tp Hà Nội. Mobile: 091 8888 615


Nhấn vào đây để đánh giá
Hỗ trợ trực tuyến
091.8888.927
091.8888.927
0.08366 sec| 2339.688 kb