x

Gia đình có thú cưng nên lắp đặt sàn gỗ nào?

- Tin tức
Gia đình có thú cưng nên lắp đặt sàn gỗ nào?

Khi bạn nuôi vật nuôi, pet sẽ có khá nhiều rắc rối xoay quanh sàn nhà hay vật dụng trong nhà. Như vết trầy xước, vết bẩn, lông rụng… Điều này là khó tránh khỏi. Bạn đang có kế hoạch làm sàn gỗ, vậy sàn gỗ nào sẽ là tốt nhất với vật nuôi. Dưới đây là những yếu tố quan trọng nhất mà chủ nhà nên suy nghĩ khi chọn sàn tốt nhất cho chó và các vật nuôi khác.

Một vài yêu cầu khi lựa chọn sàn gỗ:

Chống trầy xước: Chó hay mèo là động vật có móng nhọn sắc bén, chúng có một số thói quen xấu là mài móng cào sàn nhà, đặc biệt khi đang chơi. Do tiếp xúc trực tiếp nên sàn nên sàn gỗ phải có khả năng chống trầy xước cao.

Chống nước, chống lại vết bẩn: Chó mèo rất thông minh khi được huấn luyện đi vệ sinh đúng chỗ. Nhưng điều đó khó chắc chắn trong mọi trường hợp có thể xảy ra. Vậy điều quan trọng là sàn nhà không dễ bị ố, bị phồng do vết bẩn và nước thải.

Thú cưng thoải mái và an toàn: Sự an toàn và thoải mái của thú cưng của bạn nên được ưu tiên khi bạn chọn loại sàn nào để lắp đặt. Một số sàn có thể trơn trượt gây khó khăn trong việc đi lại của thú cưng.

Một số loại sàn gỗ phù hợp với vật nuôi:

1. Sàn gỗ Pergo

Đây là một trong những lựa chọn sàn được khuyên dùng nhất. Chủ nhà sử dụng nó rất hài lòng với khả năng chống trầy xước của sản phẩm. Sàn Gỗ Pergo với bề mặt phủ một lớp titanX bền gấp 3 lần so với gỗ thông thường, bền nhất so với tất cả các loại sàn gỗ công nghiệp hiện nay.  Sàn gỗ Pergo cũng dễ dàng lau chùi bằng nước xà phòng, làm cho nó là một lựa chọn tốt cho những thú cưng trong nhà.

2. Sàn gỗ Kronopol

Sàn gỗ Kronopol nổi bật với tính năng chịu nước của mình. Là một dòng sản phẩm cao cấp của Châu Âu, mặt sàn đạt tiêu chuẩn chống xước rất cao AC4, AC5 có thể chống lại tối đa trầy xước sàn do móng của động vật. Sản phẩm tiêu chuẩn châu Âu EN13329 an toàn tuyệt đối với sức khỏe, không gây dị ứng cho da.

2. Sàn Tre Tự Nhiên

Tre hoàn toàn không phải là gỗ! Trên thực tế, nó là một loại cỏ được sản xuất giống như sàn gỗ. Điều này khiến cho nó khá đặc biệt và nổi trội trong dòng tự nhiên. Ví dụ, sàn gỗ Tre có khả năng chịu nước cao hơn nhiều so với các loại gỗ tự nhiên khác. Sàn Tre có thể sử dụng được trong các phòng ẩm ướt hơn hoặc nhà có trẻ em hay nghịch ngợm đổ nước mà không bị vấy bẩn hoặc cong vênh. Được coi như “thép mềm”, tre có khả năng chịu lực và chống trầy xước lớn. Cây tre cũng bền vững và phát triển nhanh, có nghĩa là chúng tốt cho tự nhiên và bảo vệ thiên nhiên.

Các tính năng tốt nhất về tre, liên quan đến vật nuôi, là khả năng chống bám bẩn và dễ lau chùi. Điều này có ích cho vật nuôi có xu hướng đi tiểu trong nhà. Nước tiểu không có khả năng gây ra vết bẩn vĩnh viễn và có thể được làm sạch dễ dàng và nhanh chóng.

3. Sàn Nhựa

Ván sàn nhựa cao cấp cung cấp lợi ích toàn diện trong khi giá cả phải chăng và bảo trì thấp. Một trong những lo lắng lớn nhất đối với những người nuôi thú cưng là thiệt hại do trầy xước mà chúng có thể gây ra cho sàn nhà. Sàn nhựa có khả năng chống trầy xước cao. Ngay cả đối với những con chó có xu hướng mọc móng dài, có thể chống lại tối đa trầy xước sàn.

Một lợi ích lớn khác của sàn nhựa vinyl với chủ vật nuôi là khả năng chống vết bẩn. Nếu bạn lo lắng về việc thú cưng của bạn đi tiểu trên sàn nhà, hãy lấy sàn nhựa SPC. Sàn nhựa là một lựa chọn sàn giá rẻ lý tưởng cho chủ vật nuôi và có thể được lắp đặt ở bất cứ đâu kể cả nhà bếp và phòng tắm.

Quý khách liên hệ với các showroom thuộc hệ thống Kho Kiến Việt để biết thêm chi tiết sản phẩm với các địa chỉ sau:

Tel: 024 32 247 663 / 091 8888 778

Emailkhokienvietjsc@gmail.com

===============================================================================

Kho Hoàng Mai: Lô 4 khu công nghiệp vừa và nhỏ Vĩnh Tuy, Hoàng Mai, Hà Nội. Mobile: 091 8888 782

Kho Long Biên: 583 Ngô Gia Tự, P.Đức Giang, Q.Long Biên, Tp.Hà Nội. Mobile: 091 8888 270

Kho Tây Hồ: 594B Lạc Long Quân,P.Nhật Tân , Q.Tây Hồ, Tp.Hà Nội. Mobile: 091 8888 927

Kho Hà Đông: 87 Mộ Lao, P. Mỗ Lao, Q. Hà Đông, Tp Hà Nội. Mobile: 091 8888 615


Nhấn vào đây để đánh giá
Hỗ trợ trực tuyến
091.8888.927
091.8888.927
0.07265 sec| 2310.289 kb