x

Gỗ nhựa ngoài trời - vẻ đẹp cho thiết kế nội thất sân vườn

- Tin tức
Gỗ nhựa ngoài trời - vẻ đẹp cho thiết kế nội thất sân vườn

Ngày nay, trong không gian sống hiện đại, ngôi nhà với khoảng sân vườn bao quanh giúp gia chủ thoát khỏi những mệt mỏi công việc hằng ngày hòa mình vào cùng tự nhiên. Việc lựa chọn chất liệu để làm nổi bật lên từng vị trí để làm nổi bật lên không gian sân vườn rất quan trọng. Tại Việt Nam, sàn gỗ nhựa ngoài trời đang được ưa chuộng bởi tính chất và ưu điểm phù hợp với mọi không gian sân vườn.

Gỗ nhựa ngoài trời là gì? Gồm có mấy loại?

Sàn gỗ nhựa ngoài trời tên kỹ thuật thường gọi là WPC – Wood Plastic Composite. Đây là dòng vật liệu giả gỗ gồm 2 thành phần chính là bột gỗ kết hợp với nhựa (có thể sử dụng PE hoặc PVC…). Ngoài nhựa và bột gỗ còn có thể chứa thêm một số chất phụ gia làm đầy có gốc cellulose hoặc vô cơ làm gia tăng đặc tính của sản phẩm chống cháy, chống ôxy hoá, chống tia UV mà gỗ tự nhiên không có được.

Với bề mặt trông giống gỗ tự nhiên, giá thành vừa phải và không mất thời gian, phí bảo trì. Gỗ nhựa ngoài trời đáp ứng tất cả các tiêu chí về thẩm mỹ và độ bền cũng như an toàn chống trơn trượt.

Gỗ nhựa composite ngoài trời gồm 2 dòng chính:

- Gỗ nhựa gốc PE (thường gọi là gỗ nhựa ngoài trời): được tạo ra từ nhựa PE/HDPE + bột gỗ + chất phụ gia.

- Gỗ nhựa gốc PVC (thường gọi là gỗ nhựa trong nhà): được tạo ra nhựa PVC + bột gỗ + chất phụ gia.

Nguyên liệu và quy trình khác nhau dẫn đến các đặc tính của 2 dòng sản phẩm chúng sẽ có sự khác biệt. Nếu như gỗ nhựa trong nhà không chịu được thời tiết khắc nghiệt thì gỗ nhựa ngoài trời chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết

Những ưu điểm nổi trội của sản phẩm

- Về mẫu mã: Gỗ nhựa ngoài trời khá đa dạng về màu sắc và kích thước với các gam màu: màu vàng của gỗ, màu cafe, màu xám đen... là những gam màu mang tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, với hơn 20 thương hiệu sàn gỗ ngoài trời Kiến Việt đang phân phối sản phẩm, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn kích thước, màu sắc phù hợp với không gian mình mong muốn.

- Khả năng chịu nhiệt:  Sàn gỗ ngoài trời sẽ hẹn chế được vấn đề cong, vênh, co ngót... khi thời tiết có thay đổi hoặc tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời.

- Khả năng chống nước, ẩm mốc: Đây là đặc điểm nổi bật giúp tấm nhựa composite được ứng dụng cho các công trình ngoại thất. Tấm ngựa có thể ngâm nhiều giờ đồng hồ trong nước mà không hề lo hỏng hay bị biến dạng, có thể chịu được những trận mưa lớn kéo dài mà không lo ẩm mốc hay mối mọt.

- Độ bền: Sàn gỗ được làm từ nhựa Composite thì lại rất dễ thích ứng với mọi điều kiện ngoài trời, thời gian sử dụng được bền và lâu hơn rất nhiều, thời gian sử dụng gỗ nhựa ngoài trời có thể lên tới 30 năm

- Độ an toàn: Được làm từ những nguyên liệu thân thiện với môi trường, an toàn với người sử dụng, được kiểm định chất lượng kĩ nên sàn có khả năng chống trơn trượt, chống cháy cao, khả năng cách âm và chịu nhiệt tốt.

Một số hình ảnh thực tế thi công căn Biệt Thự Đảo 1 căn 35 Ecopark

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và tư vấn thi công lắp đặt, quý khách có thể liên hệ qua hệ thống Kho Kiến Việt với các địa điểm dưới đây.

Tel: 024 32 247 663 / 091 8888 778

Email:  khokienvietjsc@gmail.com

===============================================================================

Kho Hoàng Mai: Lô 4 khu công nghiệp vừa và nhỏ Vĩnh Tuy, Hoàng Mai, Hà Nội. Mobile: 091 8888 782

Kho Long Biên: 583 Ngô Gia Tự, P.Đức Giang, Q.Long Biên, Tp.Hà Nội. Mobile: 091 8888 270

Kho Tây Hồ: 594B Lạc Long Quân,P.Nhật Tân , Q.Tây Hồ, Tp.Hà Nội. Mobile: 091 8888 927

Kho Hà Đông: 87 Mộ Lao, P. Mỗ Lao, Q. Hà Đông, Tp Hà Nội. Mobile: 091 8888 615

 


Nhấn vào đây để đánh giá
Hỗ trợ trực tuyến
091.8888.927
091.8888.927
0.09034 sec| 2290.281 kb