x

HÀNG RÀO GỖ NHỰA COMPOSITE - LÀM ĐẸP CẢNH QUAN, NÂNG TẦM PHONG CÁCH SỐNG

- Tin tức
HÀNG RÀO GỖ NHỰA COMPOSITE - LÀM ĐẸP CẢNH QUAN, NÂNG TẦM PHONG CÁCH SỐNG

HÀNG RÀO GỖ NHỰA COMPOSITE - LÀM ĐẸP CẢNH QUAN, NÂNG TẦM PHONG CÁCH SỐNG

Gỗ nhựa ngoài trời composite là sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng thay thế cho vật liệu gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Gỗ nhựa ngoài trời tạo vẻ đẹp hoàn mỹ cho không gian nội thất và ngoại thất. Một trong những ứng dụng tuyệt vời của gỗ nhựa ngoài trời là làm hàng rào trang trí, giúp cho các công trình xây dựng đẹp hơn, sang trọng hơn.

Hàng rào ngoài trời có cấu tạo được làm từ gỗ nhựa composite ngoài trời, là vật liệu có thành phần chính 70% bột gỗ rừng và 30% nhựa nguyên sinh PVC và các phụ gia. Thành phần chính gồm có bột gỗ và hạt nhựa PE được ép đùn theo công nghệ tiên tiến nhất làm cho hàng rào gỗ nhựa composite bền vững với thời gian. Nhờ những ưu điểm vượt trội mà hàng rào gỗ ngoài trời mang lại như: chịu được nắng mưa, chống tia cực tím, không sử dụng hóa chất độc hại nên có rất nhiều ứng dụng thực tiễn như: Hàng rào gỗ công viên, hàng rào gỗ sân thượng, hàng rào gỗ sân vườn, hàng rào gỗ ban công, hàng rào gỗ chung cư, hàng rào gỗ ngoại thất.

Thay vì sử dụng những loại vật liệu dễ bị tác động bởi khí hậu của môi trường như sắt, nhôm, kẽm, gỗ tự nhiên,…khiến hàng rào của bạn có tuổi thọ rất thấp, và phải bảo dưỡng thay mới liên tục, lúc đó chi phí sẽ rất cao, việc sử dụng gỗ nhựa composite để làm hàng rào lại khá bền, có khả năng chịu lực tốt, chịu được tác động từ môi trường nên tuổi thọ cao. Hơn nữa, loại vật liệu này còn rất dễ dàng lau chùi, bảo dưỡng, do đó giá thành cũng rẻ hơn so với các loại vật liệu khác.

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại gỗ nhựa ngoài trời được sử dụng để làm hàng rào trang trí. Tùy vào nhu cầu của người sử dụng, khách hàng có thể lựa chọn loại gỗ nhựa hộp rỗng hoặc loại gỗ nhựa có lõi sắt hộp bên trong thanh gỗ để phù hợp với nhu cầu của mình. Điểm ưu việt của loại gỗ có lõi sắt hộp bên trong là giúp vật liệu bền hơn, gia tăng độ cứng cho hộp, nan hàng rào, giúp vật liệu chịu lực tốt hơn.

Dưới đây là một số hình ảnh thi công thực tế hàng rào trang trí sử dụng gỗ nhựa ngoài trời của KHO KIẾN VIỆT chúng tôi.

go-nhua-ngoai-troi

go-nhua-ngoai-troi

go-nhua-ngoai-troi

go-nhua-ngoai-troi

go-nhua-ngoai-troi

go-nhua-ngoai-troi

go-nhua-ngoai-troi

Với nhiều ưu điểm cùng ứng dụng tuyệt với, sử dụng gỗ nhựa ngoài trời để làm hàng rào trang trí giúp bạn làm đẹp không gian sống. Kho Kiến Việt chúng tôi là đơn vị hàng đầu trong việc phân phối các sản phẩm gỗ nhựa ngoài trời, chúng tôi với đội ngũ nhân viên có kỹ thuật cao, đảm bảo việc thiết kế, thi công, lắp đặt sẽ khiến khách hàng hài lòng.

Quý khách liên hệ với các showroom thuộc hệ thống Kho Kiến Việt để biết thêm chi tiết sản phẩm  với các địa chỉ sau:

Tel: 024 32 247 663 / 091 8888 778

Email:  khokienvietjsc@gmail.com

Kho Hoàng Mai: Lô 4 khu công nghiệp vừa và nhỏ Vĩnh Tuy, Hoàng Mai, Hà Nội. Mobile: 091 8888 782

Kho Long Biên: 583 Ngô Gia Tự, P.Đức Giang, Q.Long Biên, Tp.Hà Nội.  Mobile: 091 8888 270

Kho Tây Hồ: 594B Lạc Long Quân,P.Nhật Tân , Q.Tây Hồ, Tp.Hà Nội.  Mobile: 091 8888 927

Kho Hà Đông: 87 Mộ Lao, P. Mỗ Lao, Q. Hà Đông, Tp Hà Nội. Mobil: 0918888615


Nhấn vào đây để đánh giá
Hỗ trợ trực tuyến
091.8888.927
091.8888.927
4.72064 sec| 2290.32 kb