x

Hướng dẫn cách lựa chọn sàn nhựa giả gỗ cho căn nhà của bạn

- Tin tức
Hướng dẫn cách lựa chọn sàn nhựa giả gỗ cho căn nhà của bạn

Sàn nhựa giả gỗ là loại vật liệu lát sàn đang được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn vì có nhiều đặc tính ưu việt so với các vật liệu truyền thống khác. Chi phí vật tư và lắp đặt rẻ, phù hợp với nhiều không gian nội thất là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này. Hôm nay, Kho Kiến Việt sẽ chia sẻ với quý khách hàng về cách lựa chọn sàn nhựa giả gỗ phù hợp với nhu cầu lắp đặt của bạn.

huong-dan-cach-lua-chon-san-nhua-gia-go
Sàn nhựa giả gỗ đang rất được ưu chuộng hiện nay

1. Sàn nhựa giả gỗ là gì?

Sàn nhựa giả gỗ hay còn gọi sàn nhựa vân gỗ, sàn nhựa Vinyl là loại vật liệu được cấu tạo từ bột đá và nhựa nguyên sinh PVC (Polyvinylclorua), SPC ( Stone Plastic Composite ), WPC (Wood Plastic Composite). Sàn nhựa nổi bật bởi khả năng chịu nước, chống trầy xước cực tốt, được dùng để thay thế cho các loại sàn gỗ, sàn gạch,… Sàn nhựa có được chia thành 3 loại: Sàn nhựa dán keo, sàn nhựa hèm khóa và sàn nhựa keo tự dán.

Đặc điểm của sàn nhựa giả gỗ:

Bề phủ 1 lớp Vinyl giúp sàn có khả năng chống trầy xước, không bị nấm mốc và nồm ẩm
Không bị mối mọt tấn công, chịu ẩm và kháng nước
Không cong vênh, co ngót khi nhiệt độ thay đổi
Dễ dàng vệ sinh, thi công,  lắp dặt và thay thế
Thân thiện với sức khỏe người sử dụng

huong-dan-cach-lua-chon-san-nhua-gia-go-1

2. Một số lưu ý khi lựa chọn sàn nhựa giả gỗ:

Sai lầm khi lựa chọn sàn nhựa giá rẻ kém chất lượng

Rất nhiều người vì ham giá rẻ nên lựa chọn sàn nhựa tái chế vs giá thấp hơn rất nhiều so với các loại sàn nhựa thông thường. Các loại sàn nhựa tái chế này sử dụng nhựa tái chế thay cho nhựa nguyên sinh để giảm giá thành.
Sàn nhựa giả gỗ giá rẻ được làm từ nhựa tái chế gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người sử dụng. Loại sàn nhựa này có chứa hàm lượng Formandehyt cao. Sử dụng chúng trong thời gian dài có thể gây viêm da hoặc dị ứng da. Formandehyt tồn tại trông không khí, có thể gây viêm phổi hoặc ung thư.

Lựa chọn sàn đúng với mục đích sử dụng

Tiêu chí đầu tiên mà mọi người cần phải lưu ý là đánh giá kĩ khu vực mình định lắp đặt để có thể chọn được sàn phù hợp nhất. Ở các khu vực nhiều người đi lại hay tiếp xúc nhiều với nước, như phòng khách hoặc phòng bếp thì bạn nên chọn sàn nhựa hèm khóa 4mm hoặc 6mm để có được độ bền và khả năng chống nước tốt nhất. Còn các khu vực ít đi lại, khô ráo như phòng ngủ thì bạn có thể chọn lựa sàn nhựa dán keo hoặc sàn tự dán để tiết kiệm chi phí.
huong-dan-cach-lua-chon-san-nhua-gia-go-2
Sàn nhựa hèm khóa được sử dụng tại nhưng nơi có mật độ đi lại cao

Sử dụng sàn nhựa của các thương hiệu uy tín

Lát sàn là một khoản chi phí có giá trị lớn nên chủ nhà hay đều muốn sử dụng dài hạn. Việc lựa chọn ván sàn nhựa cao cấp từ những thương hiệu lớn, có uy tín trên thị trường giúp bạn có thể lựa chọn những loại sàn chất lượng và an toàn.
Môt số thương hiệu ốp sàn nhựa được nhiều khách hàng tin dùng trên thị trường hiện nay có thể kể đến như: Sàn nhựa Galaxy, sàn nhựa Glotex, Sàn nhựa Ecost, IBT, Vfloor... Những thương hiệu này có mẫu mã và màu sắc đa dạng, phù hợp với mọi yêu cầu của bạn.
huong-dan-cach-lua-chon-san-nhua-gia-go-3
Sử dụng sản phẩm của các thương hiệu uy tín để có chấp lượng tốt nhất

Lựa chọn màu sắc và kích thước phù hợp

Màu sắc sàn rất quan trọng vì nó sẽ quyết định màu sắc tổng thể của nội thất. Khi lựa chọn sàn nhựa khách hàng nên chọn gam màu phù hợp với thiết kế nội thất xung quanh như bàn ghế, tụ kệ, màu sắc tường trần… Ví dụ như với thiết kế nội thất phong tương phản ta có thể lựa chọn các tông màu ghi xám hoặc màu gỗ tối, lông chuột. Những tông màu kết hợp với đồ nội thất màu sáng làm cho chúng trở nên nổi bật tạo nên một tổng thể hiện đại và thu hút.
huong-dan-cach-lua-chon-san-nhua-gia-go-4
Sàn nhựa màu tốt đang rất được ưu chuộng hiện nay

Nên tới các đơn vị phân phối và thi công uy tín

Không phải ai khi đi mua sàn nhựa cũng hiểu rõ và đầy đủ về loại vật liệu này. Việc đến các công ty có thâm liên trong lĩnh vực lát sàn sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm chất lượng và giá cả tốt nhất.
Việc thi công sàn nhựa sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng và tính thẩm mỹ của sản phẩm. Vì vậy nên chọn đơn vị thi công chuyên nghiệp và có kinh nghiệm để lắp đặt sàn nhựa để mang đến chất lượng tốt nhất cho ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, với vật liệu dễ thi công như sàn nhựa keo tự dán. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo các hướng dẫn trên mạng và tự thi công để tiết kiệm một phần chi phí.
Kho Kiến Việt - Đơn vị phân phối và thi công uy tín, chuyên nghiệp
Nếu bạn đang tìm đơn vị phân phối uy tín, chuyên nghiệp. Hãy liên hệ Kho Kiến Việt để được tư vấn và chọn được sản phẩm chất lượng, giá tốt nhất. Chắc chắn sản phẩm sàn nhựa của chúng tôi, sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, kể cả khách hàng khó tính nhất.
------------------------------------------------
Quý khách liên hệ với các showroom thuộc hệ thống Kho Kiến Việt để biết thêm chi tiết sản phẩm với các địa chỉ sau:
Tel: 024 32 247 663 / 091 8888 778
Email:  khokienvietjsc@gmail.com
===============================================================================
Kho Hoàng Mai: Lô 4 khu công nghiệp vừa và nhỏ Vĩnh Tuy, Hoàng Mai, Hà Nội. Mobile: 091 8888 782
Kho Long Biên: 445 Ngô Gia Tự, P.Đức Giang, Q.Long Biên, Tp.Hà Nội. Mobile: 091 8888 122
Kho Tây Hồ: 594B Lạc Long Quân,P.Nhật Tân , Q.Tây Hồ, Tp.Hà Nội. Mobile: 091 8888 927
Kho Hà Đông: 87 Mộ Lao, P. Mỗ Lao, Q. Hà Đông, Tp Hà Nội. Mobile: 091 8888 615
 

Nhấn vào đây để đánh giá
Hỗ trợ trực tuyến
091.8888.927
091.8888.927
0.05693 sec| 2331.203 kb