x

Hướng dẫn cách vệ sinh sàn nhựa đúng cách giúp sàn được bền lâu

- Tin tức
Hướng dẫn cách vệ sinh sàn nhựa đúng cách giúp sàn được bền lâu

Như chúng ta đã biết sàn nhựa ngày càng được nhiều người sử dụng hơn. Cũng giống như các vật liệu ván sàn khác, để sử dụng hiệu quả và khai thác tối đa tính năng thì sàn nhựa cần phải được vệ sinh, bảo dưỡng thường xuyên theo tiêu chuẩn, khuyến cáo của nhà sản xuất.

Vệ sinh thương xuyên giúp sàn sáng bóng, mang lại độ bền cao

Cách vệ sinh sàn nhựa đúng cách

Sàn nhựa tuy được sử dụng khá phổ biến và rộng rãi nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng, bảo quản và vệ sinh sàn. Bởi sàn nhựa không giống như các loại sàn gạch men, đá hoa, xi măng có thể sử dụng bất cứ dụng cụ gì, chất tẩy. vậy về sinh sàn nhưa như thế nào cho đúng cách và hiệu quả:

1. Thường xuyên quét dọn và lau chùi sàn nhựa

Các vật nhỏ, bụi bẩn và các chất mài mòn khác từ giầy dép rất dễ dính lên sàn nhà và cũng là nguyên nhân chính làm xước sàn nhà và khiến nó không còn bóng sáng. Cách tốt nhất là bạn sử dụng máy hút bụi hút sạch bụi bẩn trước khi dùng khăn mềm lau. Nếu không có máy hút bụi bạn có thể sử dụng chổi mềm để làm sạch bụi bẩn bám trên sàn nhà.

Thường xuyên vệ sinh sàn hằng ngày

2. Dùng khăn mềm lau

Khi trên bề mặt sàn có xuất hiện những vết như nước, thức ăn, vết son môi, bút chì màu, bạn có thể dùng khăn mềm hoặc bàn chải lông mềm để làm sạch chúng. Không nên để chúng dính trên sàn trong một thời gian dài dễ làm gạch bị ố màu, khó làm sạch.

Dùng khăn mềm để sử lý các vết bẩn nhẹ

3. Dùng đúng loại chất tẩy rửa

Cách tốt nhất để để không làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ và tuổi thọ của sàn đó là sử dụng đúng loại chất tẩy rửa chuyên dụng cho sàn nhựa. Bạn không nên dùng các loại chất tẩy rửa chứa nhiều xà phòng hay có độ mài mòn cao dễ làm hỏng sàn.

Sử dụng đúng hóa chất chuyên dụng cho sàn nhựa

4. Lưu ý khi di chuyển đồ đạc trên mặt sàn.

Khi di chuyển đồ đạc trên mặt sàn, bạn không nên kéo lê đồ đạc khiến sàn bị xước mà nên nhấc đồ đạc lên hoặc dùng bánh xe di chuyển đồ. Ngoài ra, cần hạn chế các va đập bằng các cạnh, vật sắc, nhọn, tránh để lửa, hóa chất có màu, các loại sơn rơi trên mặt sàn để sàn.

Để độ bền của sàn nhựa dù lâu dài, cũng nên lưu ý đặc điểm:

Trước khi lắp đặt cần phải xử lý bề mặt sao cho sạch sẽ và bằng phẳng. Bạn có thể lắp đặt trên nền bê tong, nền đá hoa đã có sẵn hoặc nền nhà mới. Tất cả cần được xử lý cách cẩn thận và chu đáo.

Lắp đặt sàn nhựa chính là công đoạn cuối cùng sau khi là hoàn thiện các hạng mục thi công khác như sơn nhà, lăp đặt tủ bếp, lắp đặt các thiết bị điện…để tránh bụi và các chất khác hay kê dụng cụ lên sàn có thể làm hư sàn hoặc giảm tính năng của sàn.

Nên lựa chọn những loại sàn nhựa có chất lượng cao và ổn định

 

Quý khách liên hệ với các showroom thuộc hệ thống Kho Kiến Việt để biết thêm chi tiết sản phẩm với các địa chỉ sau:

Tel: 024 32 247 663 / 091 8888 778

Email:  khokienvietjsc@gmail.com

===============================================================================

Kho Hoàng Mai: Lô 4 khu công nghiệp vừa và nhỏ Vĩnh Tuy, Hoàng Mai, Hà Nội. Mobile: 091 8888 782

Kho Long Biên: 583 Ngô Gia Tự, P.Đức Giang, Q.Long Biên, Tp.Hà Nội. Mobile: 091 8888 270

Kho Tây Hồ: 594B Lạc Long Quân,P.Nhật Tân , Q.Tây Hồ, Tp.Hà Nội. Mobile: 091 8888 927

Kho Hà Đông: 87 Mộ Lao, P. Mỗ Lao, Q. Hà Đông, Tp Hà Nội. Mobile: 091 8888 615


Nhấn vào đây để đánh giá
Hỗ trợ trực tuyến
091.8888.927
091.8888.927
0.06258 sec| 2335.984 kb