x

Keo Dán Sàn Nhựa, Những Thông Tin Bạn Cần Biết

- Tin tức
Keo Dán Sàn Nhựa, Những Thông Tin Bạn Cần Biết

Đối với các loại sàn nhựa dán keo thông thường (không bao gồm sàn nhựa keo tự dán), để thi công, lắp đặt, chúng ta cần sử dụng đến keo dán sàn nhựa chuyên dụng. Keo dán giúp cố định sàn nhựa và liên kết với nền nhà. Quá trình thi công sàn nhựa keo dán cũng khá đơn giản, nếu biết được những thông tin cơ bản, bạn hoàn toàn có thể tự thực hiện tại nhà mà không cần thuê thi công giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Các thông tin dưới đây sẽ hỗ trợ bạn phần nào trong quá trình thực hiện.

keo-dan-san-nhua
Sàn nhựa dán keo sử dụng loại keo chuyên dụng để thi công

Keo dán sàn nhựa là gì?

Keo dán sàn nhựa là loại keo chuyên dụng được sử dụng trong quá trình lắp đặt sàn nhựa. Keo được bán riêng lẻ, theo thùng hoặc theo túi thường được bán tại các nơi cung cấp sàn nhựa. Keo có tác dụng kết dính rất tốt với hầu hết các bề mặt như sàn gạch men, sàn bê tông hay sàn xi măng.
Sản phẩm được sử dụng ngay, không cần pha chế thêm. Hiện nay, keo dán sàn nhựa có 3 loại chủ yếu là keo dạng lỏng, keo dạng sữa và keo dạng bột. Trong đó, keo sữa là sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất. Keo dán sàn nhựa được sản xuất từ các hạt polymers, nước và các phụ gia cần thiết (PVA, PVAc, EVA,…).
keo-dan-san-nhua 2
Keo dán sàn nhựa được bảo quản trong các thùng 1kg, 5kg hoặc 10kg

Bảo quản keo dán đúng cách

Keo dán sàn nhựa phải được bảo quản nơi không có ánh nắng trực tiếp, nhiệt độ bảo quản thích hợp nhất là khoảng 30 độ. Nếu gặp nhiệt độ quá cao keo có thể bị khô, vón cục, không thể sử dụng.

Ưu điểm của keo dán sàn nhựa

Không độc hại với sức khỏe người dùng và không ảnh hưởng tới môi trường

Keo đóng theo dạng thùng nên dễ dàng vận chuyển, bảo quản, thi công

Có khả năng bám dính tốt trên bề mặt nhựa vinyl

Chống tĩnh điện, chịu nhiệt tốt

Có khả năng chịu ẩm tương đối. Tuy nhiên, bạn vẫn nên hạn chế sử dụng keo tại các không gian thường xuyên tiếp xúc với nước.

keo-dan-san-nhua 3
Tránh sử dụng keo dán sàn nhựa ngoài trời hoặc nơi có độ ẩm cao

Các loại keo dán phổ biến trên thị trường

Hầu hết keo dán sàn nhựa có mặt trên thị trường hiện nay là loại keo sữa được nhập khẩu từ nước ngoài như: Hàn Quốc hoặc Thái Lan. Những thương hiệu dưới đây là những cái tên nổi tiếng nhất trên thị trường mà bạn có thể tham khảo khi mua:

♦ Keo dán sàn nhựa Y 6000

♦ Keo dán sàn nhựa Y 8000

♦ Keo dán sàn nhựa DK 6000

♦ Keo dán sàn nhựa 3K 6000

keo-dan-san-nhua 4

Hướng dẫn sử dụng keo dán sàn nhựa trong thi công

Các sử dụng keo cũng cũng khá đơn giản. Đầu tiên, bạn có thể sử dụng dụng cụ để khuấy đều keo. Đổ keo trực tiếp lên sàn. Trải keo sữa dán sàn nhựa bằng thanh quẹt keo thành một lớp mỏng. Để khô cho đến khi nó trở nên trong mờ 20 – 25 phút. Không bước vào sàn keo đã rải keo sữa và tiếp tục đổ keo sữa vào phần còn lại của khu vực. Nó sẵn sàng lắp đặt khi bạn chạm vào mặt nền mà keo không dính vào ngón tay, màu keo chuyển từ trắng trong sang màu vàng nhạt thì bạn hãy bắt đầu đặt các tấm sàn nhựa lên. Sau khi dán, keo sẽ khô hẳn trong khoảng 72 giờ.

keo-dan-san-nhua 5
Thi công sàn nhựa dán keo

Tổng kết

Bài viết trên đây Kho Kiến Việt đã chia sẻ đến bạn một số thông tin liên quan đến keo dán sàn nhựa. Hi vọng, đó sẽ là những thông tin hữu ích giúp bạn có thể cân nhắc và đưa ra lựa chọn phù hợp. Dù sàn nhựa thi công khá đơn giản, nhưng để đảm bảo chất lượng tốt nhất, bạn nên tìm đến các nhân viên thi công có chuyên môn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận thêm tư vấn cùng bảng báo giá chi tiết nhất!

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, quý khách có thể liên hệ với KHO KIẾN VIỆT thông qua:

Tel: 024 32 247 663 / 091 8888 778

Email:  khokienvietjsc@gmail.com

===============================================================================

Kho Hoàng Mai: Lô 4 khu công nghiệp vừa và nhỏ Vĩnh Tuy, Hoàng Mai, Hà Nội. Mobile: 091 8888 782

Kho Long Biên: 583 Ngô Gia Tự, P.Đức Giang, Q.Long Biên, Tp.Hà Nội. Mobile: 091 8888 270

Kho Tây Hồ: 594B Lạc Long Quân,P.Nhật Tân , Q.Tây Hồ, Tp.Hà Nội. Mobile: 091 8888 927

Kho Hà Đông: 87 Mộ Lao, P. Mỗ Lao, Q. Hà Đông, Tp Hà Nội. Mobile: 0918888615


Nhấn vào đây để đánh giá
Hỗ trợ trực tuyến
091.8888.927
091.8888.927
0.07850 sec| 2321.867 kb