x

Nên chọn lót gì khi thi công sàn gỗ công nghiệp, sàn nhựa hèm khóa

- Tin tức
Nên chọn lót gì khi thi công sàn gỗ công nghiệp, sàn nhựa hèm khóa

Tấm lót sàn gỗ công nghiệp là một loại phụ kiện dùng cho sàn gỗ không thể thiếu trong quá trình thi công, lắp đặt sàn gỗ. Đối với người tiêu dùng việc chọn mua sàn gỗ đã khó khăn để đi đến quyết định. Tuy nhiên không phải ai cũng tìm hiểu kỹ cả về các loại phụ kiện đi kèm xem loại nào tốt nhất.

Trên thị trường vật liệu phụ kiện tấm lót sàn gỗ công nghiệp cũng khá đa dạng. Chất lượng của tấm lót sàn cũng ít nhiều ảnh hưởng đến tuổi thọ, trải nghiệm của sản phẩm trong quá trình sử dụng. Một mẫu tấm lót sàn tốt sẽ bổ trợ hữu hiệu cho độ bền của gỗ lát sàn Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu có bao nhiêu loại tấm lót sàn trên thị trường. Ưu, nhược điểm của từng loại, cách sử dụng chúng ra sao.

Công dụng, chức năng của tấm lót sàn gỗ

Tấm trải nền được tạo ra để trải, phủ kín lên bề mặt cần lát sàn gỗ. Công dụng của nó là để ngăn ẩm từ nền nhà, tạo sự êm ái, bù lấp các khiếm khuyết nhỏ của nền nhà. Tùy vào từng loại tấm lót mà hiệu quả đem lại có sự khác nhau chút ít, giá cả từng loại lệch nhau không nhiều so với chi phí mua vật tư gỗ lát sàn.

Xốp lót Foam 2mm

Đây là mẫu tấm lót sàn dùng chủ yếu, 90% công trình sử dụng loại tấm lót này do chi phí hợp lý và đảm bảo tiêu chuẩn thi công sàn. Sản phẩm được tạo ra từ xốp nhựa PE. Trên thực tế còn có bán loại xốp trắng thường không có nilon. Loại này thường được một số đơn vị thi công sàn gỗ nhập về để giảm giá bán của họ. Khách hàng mua vật tư, dịch vụ lắp đặt của họ rẻ hơn được một chút nhưng họ lại dùng loại xốp lót giá rẻ không tốt.

Xốp trắng 2mm tiêu chuẩn cho sàn gỗ

Ưu điểm:

Cách nhiệt và cọ sát trực tiếp nền nhà

Ngoài ra chất liệu này có khả năng cách nhiệt giúp giữ ấm và mùa đông và làm mát vào mùa hè.

Tạo độ êm cho sàn nhà

Nhược điểm:

Dễ rách khi thi công

Khả năng chống ẩm kém

Thợ thi công phải là những người lành nghề có tay nghề cao, được đào tạo bài bản.

Xốp bạc 2mm, 3mm tráng bạc một mặt

Ở cấp độ cao cấp hơn, đắt tiền hơn các bạn có thể lựa chọn mẫu tấm lót sàn gỗ công nghiệp là xốp bạc 2mm hoặc 3mm. Được cấu tạo bởi lớp PE, bề mặt có lớp OPP (màng nhôm) đã qua xử lý chống oxy hoá. Hai lớp này được liên kết lại với nhau bằng keo chuyên dụng.

Xốp tráng bạc giúp gia tăng khả năng chống ẩm, cách nhiệt tốt

Ưu điểm:

Hệ số dẫn nhiệt thấp, nên khả năng cách nhiệt tốt, có thể giảm được 60 – 80% lượng nhiệt cho không gian dưới mái tôn so với không gian trên mái tôn.

Bề mặt sản phẩm được tráng bạc nên khả năng chống thấm nước tốt

Khả năng cách nhiệt tốt, tuổi thọ cao và đảm bảo cho sự bền vững của công trình.

 Trọng lượng xốp bạc nhẹ, dễ vận chuyển và thi công lắp đặt. Do đó, rút ngắn được thời gian và chi phí thi công.

 Sản phẩm được làm từ các nguyên vật liệu thân thiện với môi trường, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe và môi trường sống.

Tấm lót sàn gỗ cao su non

Phân khúc cao cấp nhất, đem lại hiệu quả nhất là cao su non lót sàn. Vật liệu làm từ chế xuất của cao su. Dùng nhiều chuyên biệt cho sàn gỗ tự nhiên, có thể dùng cho cả sàn gỗ công nghiệp. So với các loại xốp từ nhựa PE, cao su có tính đàn hồi, dẻo dai, êm ái nên khi lắp đặt sẽ bù lấp các khiếm khuyết của nền nhà tốt hơn.

Cao su non lót sàn gỗ đem lại trải nghiệm chắc chắn, êm ái

Nếu khảo sát nhận định thấy nền nhà xi măng, thợ nền cán nền kém nhẵn phẳng mà không thể khắc phục được nữa. Hoặc nhà sửa chữa mới cậy gạch lên. Nhìn bộ cốt nền rất chán. Trường hợp này ta nên dùng cao su non 2mm hoặc tối ưu là 3mm để hạn chế một phần sự yếu kém của bề mặt cốt nền.

Lót sàn nhà bằng tấm lót cao su non giúp tăng độ êm, đi lại chắc chắn hơn, hút bám gỗ tốt hơn so với xốp lót thông thường. Trong mọi trường hợp, nếu cẩn thận bạn có thể dùng tấm lót sàn gỗ là cao su non.

Một nhược điểm nhỏ của cao su là khi mới trải ra sẽ có mùi. Nhưng một thời gian sẽ hết.

Quý khách liên hệ với các showroom thuộc hệ thống Kho Kiến Việt để biết thêm chi tiết sản phẩm với các địa chỉ sau:

Tel: 024 32 247 663 / 091 8888 778

Email:  khokienvietjsc@gmail.com

===============================================================================

Kho Hoàng Mai: Lô 4 khu công nghiệp vừa và nhỏ Vĩnh Tuy, Hoàng Mai, Hà Nội. Mobile: 091 8888 782

Kho Long Biên: 583 Ngô Gia Tự, P.Đức Giang, Q.Long Biên, Tp.Hà Nội. Mobile: 091 8888 270

Kho Tây Hồ: 594B Lạc Long Quân,P.Nhật Tân , Q.Tây Hồ, Tp.Hà Nội.  Mobile: 091 8888 927

Kho Hà Đông: 87 Mộ Lao, P. Mỗ Lao, Q. Hà Đông, Tp Hà Nội. Mobil: 0918888615


Nhấn vào đây để đánh giá
Hỗ trợ trực tuyến
091.8888.927
091.8888.927
0.05670 sec| 2326.531 kb