x

Nội thất sang trọng và cá tính với sàn gỗ tự nhiên Chiu liu

- Tin tức
Nội thất  sang trọng và cá tính với sàn gỗ tự nhiên Chiu liu

Ván sàn gỗ tự nhiên Chiu Liu được gia công từ gỗ Chiu liu, loại gỗ thuộc gỗ nhóm 1 có giác màu vàng nhạt, lõi màu nâu đen sẫm, đặc tính là nặng và cứng, chống được mối mọt , chịu được nắng mưa. Bề mặt thanh ván sàn gỗ Chiu Liu có đặc trưng  màu nâu sẫm bóng, vân dọc thớ riêng biệt hẳn so với các loại sàn gỗ tự nhiên khác. Với màu sắc đặc trưng này, sàn gỗ Chiu liu góp phần làm đa dạng phân khúc sàn gỗ tự nhiên tại Việt Nam, vốn dĩ thường được liên tưởng đến những gam màu vàng đỏ truyền thống khá nhàm chán.

Bởi thế, ngoài những khách hàng chọn sàn gỗ Chiu liu do hoài niệm về loại sàn gỗ Lim đen bóng từ thời Pháp thuộc, thì hầu hết các khách hàng lựa chọn sàn gỗ Chiu liu là những người trẻ tuổi, thành đạt, có gu thẩm mĩ  vừa muốn chọn phân khúc sàn gỗ tự nhiên sang trọng và đẳng cấp, vừa muốn một sàn gỗ có màu sắc riêng biệt để phối nội thất trong những căn hộ mang hơi hướng hiện đại, trẻ trung và cá tính.

Nội thất  sang trọng và cá tính với sàn gỗ tự nhiên Chiu liu tại công trình BT-R75-Khu Park River Ecopark

 
Sàn gỗ tự nhiên chiu liu
Sàn gỗ tự nhiên chiu liu
Sàn gỗ tự nhiên chiu liu
Sàn gỗ tự nhiên chiu liu
Sàn gỗ tự nhiên chiu liu
Sàn gỗ tự nhiên chiu liu
Sàn gỗ tự nhiên chiu liu
Sàn gỗ tự nhiên chiu liu
 

Ưu điểm của sàn gỗ Chiu Liu:

- Màu sắc đen sẫm vân ánh đỏ huyền bí mang đến cho không gian sự sang trọng đầy cá tính. Tông màu của dòng sàn này khác biệt hoàn toàn so với các dòng gỗ khác có trên thị trường. Ngoài ra, dòng sàn này có độ đều màu cao và dùng càng lâu, sàn càng bóng đẹp.

- Đặc tính gỗ cứng và nặng giúp sản phẩm chịu lực rất tốt và cảm giác chắc chân khi bước lên. Gỗ Chiu Liu cứng và nặng như gỗ Lim nên rất bền và có khả năng chống mối mọt tốt.

- Giá sàn gỗ Chiu Liu không quá cao bởi dù gỗ Chiu Liu thuộc nhóm 1, nhóm gỗ quý nhưng nguồn gỗ lại rất dồi dào khai thác ngay tại Việt Nam cũng như các nước láng giềng.

CÔNG TY CỔ PHẦN KHO KIẾN VIỆT
Địa chỉ: Lô 4 Khu CN vừa và nhỏ Vĩnh Tuy, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội.
Điện thoại: (024) 32247663
Hotline: 091 8888 778
Email: khokienvietjsc@gmail.com
Website: www.kienvietjsc.com

Nhấn vào đây để đánh giá
Hỗ trợ trực tuyến
091.8888.927
091.8888.927
0.05505 sec| 2288.344 kb