x

Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ

- Kiến thức sàn gỗ
Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ

Đã rất nhiều khách hàng tin dùng sản phẩm sàn gỗ công nghiệp để sử dụng cho gia đình mình vì những tính năng ưu việt của nó. Ngoài ra sàn gỗ công nghiệp giá rẻ  cũng là một yếu tố mà khách hàng Việt nam rất hài lòng với nhưng loại sàn gỗ công nghiệp đem lại.

 Các loại sàn gỗ công nghiệp.

Trên thị trường có rất nhiều loại sàn gỗ khác nhau với những mức giá khác nhau, theo như chúng tôi đã nghiên cứu trên thị trường chúng tôi thấy được có 10 loại sàn gỗ công nghiệp đạt chất lượng cao mà giá cả hợp lý.

1. Sàn gỗ công nghiệp Janmi:  

Sàn gỗ JANMI trước đây được biết đến qua thương hiệu Witex-Robin là một liên doanh uy tín giữa tập đoàn sàn gỗ Witex (Đức – sau này đổi tên thành Wineo) và tập đoàn đa quốc gia Robin. Nhờ sự ổn định trong chất lượng, liên tục nghiên cứu nâng cao chất lượng mẫu mã nên nhà máy đã được nhiều chứng chỉ chất lượng trên toàn thế giới: Đạt tiêu chuẩn ISO 14024 do Viện Chất lượng Malaysia cung cấp; Chứng chỉ đăng ký hệ thống chất lượng do tổ chức SIRIM QAS Institute For Wood Research và DRA (Đức) cung cấp,..

Giá của loại sàn gỗ Janmi từ 290.000-460.000 vnd

san-go-cong-nghiep-gia-re
Sàn gỗ công nghiệp Janmi

 

 

 

2. Sàn gỗ công nghiệp  Robina.

Sàn gỗ Robina được sản xuất bởi ROBIN Sdn Bhn tại Malaysia  là sàn gỗ Malaysia đầu tiên được nhập khẩu vào thị trường Việt Nam từ năm 2004 .

Từ đó đến nay sản phẩm sàn luôn là sự lựa chọn số 1 của các chuyên gia nội thất ,kiến trúc sư để áp dụng cho các căn hộ của khách hàng bởi những tính năng nổi trội và ưu việt hơn hẳn so với các loại sàn gỗ công nghiệp khác.

Giá của các loại sàn gỗ robina là từ 290.000-460.000 vnd

san-go-cong-nghiep-gia-re
Sàn gỗ công nghiệp Robina

3. Sàn gỗ công nghiệp Thaixin

Thaixin là sản phẩm gỗ ván sàn công nghiệp cao cấp, nó đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng, cũng như phù hợp với khí hậu của Việt Nam. Là sự thay thế xứng đáng cho những loại sàn gỗ Châu Âu có giá thành quá cao, mà đảm bảo chất lượng ở mức độ tốt. Thaixin là sản phẩm tiêu biểu đại diện về thương hiệu, cũng như chiếm sản lượng tiêu thụ lớn nhất trong nhóm sàn gỗ Thái Lan, tại thị trường Việt Nam hiện nay. 

Giá của loại sàn gỗ Thaixin chỉ từ:  235.000-335.000 vnd

bao-gia-san-go-cong-nghiep
Mẫu sàn gỗ công nghiệp giá rẻ- Thaixin

4. Sàn gỗ công nghiệp Leowood

Giống như các dòng sàn gỗ công nghiệp khác đến từ Thái Lan, sàn Leowood cũng nổi bật với khả năng siêu chịu nước nhiều giờ liên tục, quá trình thi công lại diễn ra nhanh chống nhờ sử dụng hèm khóa thông minh, giá thành ở mức trung bình nên được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng.

Giá của loại sàn gỗ Leowood từ: 299.000-399.000 vnd

dai-ly-san-go-uy-tin
Đại lý sàn gỗ công nghiệp uy tín ở đâu?

5. Sàn gỗ công nghiệp Kienviet Floor

Với công nghệ hiện đại ngày nay thì sàn gỗ được trang bị khá nhiều tính năng chống chịu nước, mối mọt, chống cháy tàn thuốc, chống trầy xước, không cong vênh, co ngót. Tuỳ vào từng mẫu mã, từng hãng sản xuất mà sàn gỗ có độ dầy, màu sắc vân gỗ, đặc điểm kỹ thuật khác nhau. Và công nghệ mang tính đột phá, khiến sàn gỗ  công nghiệp trở thành vị trí độc tôn trong ngành trang trí nội thất đó là công nghệ hèm khoá V

Giá của sàn gỗ Kienviet Floor từ 190.000-325.000 vnd

bao-gia-san-go-cong-nghiep
Rất nhiều khách hàng tin dùng gỗ công nghiệp Kienviet Floor 

 

6. Sàn gỗ công nghiệp  Redsun 

Sàn gỗ RedSun là dòng sàn gỗ công nghiệp tiêu biểu đại diện cho Việt Nam trong thị trường sàn gỗ công nghiệp hiện nay. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của công ty TNHH Mavina đặt tại Thạch Thất – Hà Nội.

Sàn gỗ công nghiệp RedSun phù hợp với những không gian nội thất nhỏ như phòng khách, phòng ngủ, phòng trẻ em. Tuổi thọ sẽ cao hơn nếu được lắp đặt ở môi trường khô ráo sạch sẽ, tránh những tác động từ bên ngoài

Giá của sàn gỗ Redsun từ: 162.000-188.000 vnd

o-dau-lap-dat-san-go-gia-re
Phong cách sang trọng của sàn gỗ Redsun 

7. Sàn gỗ công nghiệp Vanachai

Sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn Vanachai Group , Thailand cung cấp ván sàn gỗ cho thị trường châu Á . Sản phẩm sàn cũng như các loại sàn gỗ Thái Lan có đặc điểm là loại sàn gỗ siêu chịu nước được sản xuất nhằm thích nghi với khí hậu Đông Nam Á nồm ẩm.

Giá của sàn vanachai từ : 235.000-335.000 vnd

san-go-cong-nghiep-gia-re
Mẫu sàn gỗ công nghiệp vanachai

8. Sàn gỗ công nghiệp Pergo

Sàn gỗ Pergo  xuất xứ Bỉ ,có lớp bảo vệ TitanX chống lại quá trình mài mòn và trầy xước. Cốt HDF chịu nước và Hèm khóa bản quyền Uniclic liên kết chặt chẽ nên sàn gỗ không bị kêu cót két. Ngoài ra, khoản hở hèm khóa Uniclic giúp ngăn bụi và nước vào hèm bảo vệ sạch,..

Giá của sàn gỗ Pergo từ : 410.000 vnd

san-go-cong-nghiep-gia-re
Sàn gỗ công nghiệp pergo

 

9. Sàn gỗ công nghiệp Thaione

Sàn gỗ ThaiOne là dòng sản phẩm gỗ ván sàn công nghiệp sản xuất tại Thái Lan bởi tập đoàn sàn gỗ LeoWood. Đây là dòng sản phẩm gỗ lát sàn công nghiệp cao cấp, sản phẩm được thiết kế phù hợp với phong cách nội thất Á Đông, hợp với khí hậu ẩm. Đây là một thương hiệu mới do nhà nhập khẩu Việt Nam đặt tên thương hiệu ThaiOne, đặt hàng bên nhà máy LeoWood của Thái Lan.

Giá sàn gỗ Thaione từ:  205.000-275.000 vnd

bao-gia-san-go-cong-nghiep
Tông màu hơi đậm vớ sàn gỗ Thaione

 

10. Sàn gỗ công nghiệp Thụy Sĩ

Sàn gỗ Kronoswiss là sản phẩm ván sàn gỗ công nghiệp của  Kronospan Switzerland AG. Một trong những tập đoàn sản xuất vật liệu chế biến gỗ lớn nhất thế giới. Dòng sản phẩm gỗ này không hề xa lạ với người Việt bởi nó đã được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy sỹ và phân phối tại Việt Nam từ năm 2004.

Giá của sàn gỗ Thụy sĩ từ :  380.000-650.000 vnd

san-go-cong-nghiep-gia-re
Hoàn thiện phòng ngủ được chọn lựa sàn gỗ công nghiệp Thụy sĩ đẳng cấp sang trọng

Chúng tôi đã liệt kê những mẫu sàn gỗ đạt chất lượng có nhiều loại sàn gỗ công nghiệp giá rẻ  để phù hợp với túi tiền của từng khách hàng. Để được tư vấn thông tin một cách đầy đủ và nhận bảng giá chính xác quý khách vui lòng liên hệ : 

Công ty cổ phần Kho Kiến Việt JSC

Lô 4 Khu Công nghiệp vừa và nhỏ Vĩnh Tuy, đường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 091 8888 778

Email: khokienvietjsc@gmail.com


Nhấn vào đây để đánh giá
Hỗ trợ trực tuyến
091.8888.927
091.8888.927
0.85680 sec| 2332.063 kb