x

Sàn gỗ nhựa ngoài trời 2 lớp Inovar - với lớp bảo vệ 360 DeckShield

- Tin tức
Sàn gỗ nhựa ngoài trời 2 lớp Inovar - với lớp bảo vệ 360 DeckShield

Hiện nay, nhu cầu về thẩm mỹ ngày càng cao, không chỉ nội thất trong nhà mà không gian ngoài trời đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam nhờ tính thẩm mỹ cao cùng chất lượng vượt trội, đặc biệt là dòng sàn gỗ nhựa ngoài trời. Có rất nhiều thương hiệu sàn gỗ ngoài trời cao cấp, sàn gỗ Inovar nổi bật với chất lượng đến từ Malaysia - ván sàn cao cấp hàng đầu Malaysia.

Sàn gỗ nhựa ngoài trời 2 lớp Inovar - với lớp bảo vệ 360 DeckShield

Sàn gỗ ngoài trời Inovar - là nhà tiên phong tại thị trường Châu Á - Thái Bình Dương, INOVAR mang đến sản phẩm ván sàn có tiêu chuẩn phù hợp, đủ điều kiện đáp ứng yêu cầu cần có cho một căn nhà hiện đại. Không chỉ đẹp về kiểu dáng, các sản phẩm của Inovar còn đảm bảo về chất lượng và được bảo hành toàn cầu.

Sàn gỗ ngoài trời Inovar được sản xuất với tỉ lệ là 60% gỗ tự nhiên, 30% nhựa cao cấp và 10% phụ gia hoàn toàn thân thiện với sức khỏe người sử dụng. Các nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng và trải qua quy trình sản xuất khép kín để tạo ra thành phẩm WPC, các thanh WPC được cắt theo chiều dài nhất định và trở thành tấm ván sàn gỗ nhựa ngoài trời.

Sàn Inovar DeckShield sẵn có màu tự nhiên, hấp dẫn với một bề mặt vân gỗ rất thực ở một mặt và bề mặt được khắc rãnh trước ở mặt kia. Một công nghệ phủ độc quyền cung cấp cho Inovar DeckShield khả năng bảo vệ tối đa chống lại các tia cực tím khắc nghiệt của mặt trời để sàn của bạn vẫn đẹp lâu hơn nhiều. 

Công nghệ màu sắc độc nhất của Inovar DeckShield cũng đảm bảo rằng sàn của bạn vẫn giữ được gam màu thực tự nhiên với màu sắc đồng đều mà chúng ta thường thấy ở các sàn truyền thống. 

Những đặc tính ưu việt của sàn gỗ nhựa ngoài trời Inovar 

  • Lớp bảo vệ 360 DeckShield phủ trọn 360 độ toàn bộ sàn giúp chống tia UV và oxy hóa tuyệt đối. Đồng thời bảo vệ tấm sàn không bị nấm mốc, chống thấm nước, gãy vỡ, bám bẩn, bay màu và mài mòn.

  • Gỗ tự nhiên 5D Bề mặt gỗ tuyệt đẹp không chỉ nhìn tự nhiên mà còn có cảm giác tự nhiên. Hiệu ứng thớ gỗ đặc biệt lên trên tấm sàn DeckShield được tạo ra nhờ quá trình dập nổi được phát triển qua nhiều năm nghiên cứu.

  • Công nghệ UV+ Colourmax Mỗi tấm sàn DeckShield là khác nhau. Công nghệ đa sắc tố UV+ Colourmax mang lại các tông màu tự nhiên với từng chi tiết trên bề mặt của tấm sàn. Điều này làm cho tấm sàn đặc biệt có khả năng chống phai màu.

  • Chống nứt gãy và ẩm mốc Được sản xuất bằng công nghệ đùn ép đặc biệt nên các tấm sàn DeckShield có thể chịu các điều kiện thời tiết ngoài trời và có khả năng chống ẩm cao. Tấm sàn có một lớp nhựa bảo vệ và ổn định cấu trúc có hiệu quả, khắc phục các khiếm khuyết của gỗ tự nhiên như nứt gãy, cong vênh và ẩm mốc.

  • Chống mối với vẻ bề ngoài và cảm giác như bề mặt gỗ tự nhiên mà không lo bị mối mọt hay mục nát, các tấm sàn gỗ DeckShield được sản xuất bằng gỗ và tấm nhựa composite nhằm chống lại mối mọt và độ bền cao.

  • Chống bám bẩn Lớp trên cùng của Inovar DeckShield được phủ kín bằng công nghệ chống bám bẩn. Lớp này bảo vệ tấm sàn không bị bám bụi bẩn. Tấm sàn này cũng có thể rửa được và chịu được nước.

Lý do vì sao nên chọn sàn gỗ nhựa ngoài trời Inovar

  1. Sàn gỗ Inovar chịu va đập

Được sản xuất từ nguyên liệu gỗ cứng (hardwood) chất lượng cao nhất. Vì vậy đã giúp cho sàn gỗ bền hơn và khả năng chịu va đập cao hơn hẳn các ở những nhãn hiệu gỗ ván sàn khác.

  1. Sàn gỗ Inovar chịu nước

Theo kết quả kiểm nghiệm của các chuyên gia hàng đầu trong ngành gỗ hiện nay , thì sàn gỗ công nghiệp Inovar có khả năng chịu nước rất tốt lên tới 24h thời gian chúng chịu nước hơn hẳn so với các loại sàn gỗ Trung Quốc là 20h. Độ nở của sàn gỗ Inovar khoảng từ 10% đến 18% trong khi sàn gỗ Trung Quốc là trên 20%.

  1. Sàn gỗ Inovar vệ sinh cực kỳ dễ dàng, nhanh chóng

Lắp đặt ngoài trời, với thiết kế ban đầu hạn chế khả năng bám bụi nên rất khó có thể thấy sự xuất hiện của các hạt bụi, vết bẩn trên sàn gỗ nhà của bạn.

Lưu ý, bề mặt sản phẩm có thể lau chùi dễ dàng , có 2 loại bề mặt để lựa chọn: Là mặt rãnh hoặc mặt 3D phía dưới.

Vân 3D nổi
Mặt rãnh bình thường
  1. Sàn gỗ Inovar thi công lắp đặt, tháo dỡ dễ dàng

Đến với sàn gỗ ngoài trời Inovar khách hàng có thể an tâm về điều đó. Bởi sàn gỗ mới dễ dàng thi công trên nền bê tông phẳng hoặc trên hệ khung xương sắt hộp đã tạo thành mặt phẳng . Đồng thời cũng không tác động hay làm ảnh hưởng đến kết cấu của ngôi nhà. Ngoài ra, nếu khách hàng phải chuyển đổi nơi ở thì việc tháo dỡ sàn gỗ cũng rất tiện lợi, không tốn nhiều thời gian.Chuyển sang khu mới bạn có thể lắp đặt lại dễ dàng.

Các sản phẩm sàn gỗ nhựa ngoài trời Inovar

 

Gỗ nhựa ngoài trời Inovar Graydon WUD1033

 

Gỗ nhựa ngoài trời Inovar Natutral Ipe WUD1066

 

Gỗ nhựa ngoài trời Inovar Royal Teak WUD1077

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và tư vấn thi công lắp đặt, quý khách có thể liên hệ qua hệ thống Kho Kiến Việt với các địa điểm dưới đây.

Tel: 024 32 247 663 / 091 8888 778

Email:  khokienvietjsc@gmail.com

===============================================================================

Kho Hoàng Mai: 186 Tam Trinh, P. Yên Sở, Q. Hoàng Mai, Hà Nội. Mobile: 091 8888 782

Kho Long Biên: 583 Ngô Gia Tự, P.Đức Giang, Q.Long Biên, Tp.Hà Nội. Mobile: 091 8888 270

Kho Tây Hồ: 594B Lạc Long Quân,P.Nhật Tân , Q.Tây Hồ, Tp.Hà Nội. Mobile: 091 8888 927

Kho Hà Đông: 87 Mộ Lao, P. Mỗ Lao, Q. Hà Đông, Tp Hà Nội. Mobile: 091 8888 615

 


Nhấn vào đây để đánh giá
Hỗ trợ trực tuyến
091.8888.927
091.8888.927
0.09745 sec| 2321.172 kb