x

So sánh sàn gỗ công nghiệp và sàn gỗ tự nhiên

- Tin tức
So sánh sàn gỗ công nghiệp và sàn gỗ tự nhiên

Cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp sàn gỗ ngày càng hiện đại thì đến thời điểm này thì gần như hai loại sàn gỗ công nghiệpsàn gỗ tự nhiên không có nhiều điểm khác tuy nhiên Kho Kiến Việt vẫn đưa ra những so sánh cơ bản 2 loại sàn gỗ cho quý khách dễ lựa chọn sàn gỗ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Tham khảo: Sàn gỗ tự nhiên

Sàn gỗ tự nhiên được ưu chuộng bởi tính thẩm mỹ và sang trọng

1. Giá cả

Gỗ tự nhiên có giá thành cao hơn nhiều bởi yếu tố thẩm mỹ mà nó mang lại. Mức giá sàn gỗ tự nhiên giao động trong khoảng từ 700.000 đến 2.500.000 đồng/m2. Trong khi đó, sàn gỗ công nghiệp có mức giá phải chăng hơn rất nhiều với giá trung bình khoảng 250.000 đến 650.000 đồng/m2.

2. Độ bền

Sàn gỗ tự nhiên có độ bền có thể coi là vĩnh cửu. Độ bền của gỗ tự nhiên thuộc vào chủng loại gỗ, chất lượng gỗ mà bạn sử dụng. Thông thường tuổi thọ củ gỗ tự nhiên có thể khéo dài trên 30 năm.

Đa phần các sàn gỗ công nghiệp trên thị trường hiện nay được bảo hành 10 năm về độ bền bề mặt và màu sắc. Trong điều kiện sử dụng bình thường , sàn gỗ công nghiêp có thể sử dụng được tới 20 năm.

3. Màu sắc

Mỗi loại gỗ tự nhiên có một hệ vân gỗ đặc trưng, sự lựa chọn chỉ giới hạn trong một số loại vân gỗ nhất định.

Sàn gỗ công nghiệp lại chinh phục người dùng bởi nhiều màu sắc và vân gỗ khác nhau nhìn hình thức rất đẹp và sang trọng , nên khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

Sàn gỗ công nghiệp dễ dàng kết hợp với nhiều loại nột thất 

4. Tính thẩm mỹ

Với sự đa dạng về màu sắc và vân gỗ, sàn gỗ công nghiệp dễ dàng phối màu phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau trong nội thất, giúp căn phòng trở nên sang trọng hơn.

Sàn gỗ tự nhiên không những tạo cho ngôi nhà bạn một không gian sang trọng, quý phái mà nó còn luôn mang đến vẻ đẹp, lịch sự cho căn phòng. Nhưng do màu sắc còn hạn chế lên rất khó khăn trong trong việc lụa chọn và phối hợp màu sắc.

5. Khả năng chịu mối mọt, cong vênh, co ngót theo thời tiết:

Đã là gỗ thì sẽ không tránh được vấn đề mối mọt, kể cả gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên. Tuy nhiên gỗ công nghiệp có sử dụng keo, hóa chất để sản xuất nên mối mọt sẽ kén và chậm ăn hơn gỗ thịt.

Sàn gỗ công nghiêp hạn chế được khả năng bị cong vênh, co ngót theo thời tiết ,sàn gỗ công nghiệp chỉ nở đến một khả năng nhất định thì sẽ dùng lại và ổn định nhưng khả năng chịu ẩm kém hơn sàn gỗ tự nhiên.

6. Lau chùi, bảo dưỡng :

Sàn gỗ công nghiệp việc lau chùi bảo dưỡng rất dễ dàng, khe hở tại các mối ghép hầu như được triệt tiêu hoàn toàn nên mặt sàn luôn mới, không bị bám bẩn.

Sàn gỗ tự nhiên việc lau chùi bảo dưỡng khó khăn hơn sàn gỗ công nghiệp do vẫn còn khe hở giữa các mối ghép.

Nói chung, dù là sàn gỗ tự nhiên hay sàn gỗ công nghiệp thì sự lựa chọn là ở bạn. Mỗi loại sàn gỗ đều có những ưu nhược điểm riêng, đáp ứng được nhu cầu riêng của từng người. Bạn hãy suy nghĩ và đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé!

======================================================

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, quý khách có thể liên hệ với KHO KIẾN VIỆT thông qua:

Tel: 024 32 247 663 / 091 8888 778

Email:  khokienvietjsc@gmail.com

Kho Hoàng Mai: Lô 4 khu công nghiệp vừa và nhỏ Vĩnh Tuy, Hoàng Mai, Hà Nội. Mobile: 091 8888 782

Kho Long Biên: 583 Ngô Gia Tự, P.Đức Giang, Q.Long Biên, Tp.Hà Nội. Mobile: 091 8888 270

Kho Tây Hồ: 594B Lạc Long Quân,P.Nhật Tân , Q.Tây Hồ, Tp.Hà Nội. Mobile: 091 8888 927

Kho Hà Đông: 87 Mộ Lao, P. Mỗ Lao, Q. Hà Đông, Tp Hà Nội. Mobile: 0918888615


Nhấn vào đây để đánh giá
Hỗ trợ trực tuyến
091.8888.927
091.8888.927
0.05566 sec| 2310.203 kb