x

Tấm ốp tường nhựa Nano PVC là gì? Tại sao nên sử dụng tấm ốp tường nhựa Nano PVC?

- Tin tức
Tấm ốp tường nhựa Nano PVC là gì? Tại sao nên sử dụng tấm ốp tường nhựa Nano PVC?

Dù mới xuất hiện không lâu nhưng tấm ốp tường nhựa Nano PVC đang dần thay thế các vật liệu phổ biến như: gạch ốp, gỗ tự nhiên, sơn và giấy dán tường để trở thành vật liệu hàng đầu được khách hàng lựa chọn cho ngôi nhà thân yêu của họ. Vậy tấm ốp tường nhựa Nano PVC là gì? Tại sao nên sử dụng tấm ốp tường nhựa Nano PVC ? Nên mua tấm ốp tường nhựa Nano PVC ở đâu là tốt nhất ? Hãy cùng Kho Kiến Việt tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Xem thêm: Tấm ốp nhựa PVC IDWood

Tấm ốp tường nhựa Nano PVC là gì?

Tấm ốp tường Nano PVC trang trí nội thất

Tấm ốp tường nhựa Nano PVC là sản phẩm được ứng dụng sản xuất với công nghệ nano đột phá, chất liệu PDR + PVC chống thấm nước, chống ẩm mốc, chống oxy hóa, chịu nhiệt, cách âm, chống cháy vô cùng hiệu quả.

Hiện nay tấm ốp tường nhựa Nano PVC đang rất được ưa chuộng và được sử dụng rộng rãi ở nhiều công trình như nhà ở, khách sạn, nhà hàng, trường học, văn phòng, spa,…

Tấm ốp tường nhựa Nano PVC rất đa dạng về mẫu mã. Tuy nhiên, các mẫu ốp tường nhựa Nano PVC được sử dụng nhiều nhất hiện nay là:Tấm ốp tường nhựa Nano PVC vân gỗ, vân đá, vân hoa văn, vân giấy… truy cập tại đây để xem hình ảnh và báo giá chi tiết cho từng mẫu).

Tại sao nên sử dụng tấm ốp tường nhựa Nano PVC ?

Đầu tiên phải nhắc đến đó là giá cả. So với các loại vật liệu ốp tường bằng gỗ hay đá tự nhiên thì tấm ốp tường nhựa Nano PVC có giá thành rẻ hơn nhiều. Thông thường sử dụng tấm ốp tường nhựa Nano PVC sẽ giúp bạn tiết kiệm 70% chi phí so với việc sử dụng các loại ốp là gỗ đá tự nhiên, trong đó bao gồm chi phí vật tư, nhân công.

Đa dạng mẫu mã: Nhằm thay thế các vật liệu như Gạch ốp lát, gỗ tự nhiên, sơn hay các loại giấy dán tường nên tấm ốp tường nhựa Nano PVC có đa dạng mẫu mã với hình thức không khác gì những loại vật liệu trên. Cụ thể là các mẫu ốp tường giả đá, ốp tường giả gỗ, ốp tường vân hoa văn , ốp tường vân giấy...

Tấm ốp tường trang trí không gian văn phòng

Với điều kiện khí hậu ở Việt Nam. Nếu là tấm ốp gỗ tự nhiên, sơn hay giấy dán tường, bạn sẽ luôn đau đầu về vấn đề ẩm mốc vào mỗi mùa gió nồm. Những bức tường dán giấy chảy nước, loang nổ hay thậm chí rách te tua mỗi khi gió nồm. Hay những bức tường sơn hoen ố với những mảng nấm mốc loang nổ sau khoảng 5 năm sử dụng sẽ làm mất đi thẩm mĩ cho ngôi nhà của bạn. Chưa kể vấn đề nấm mốc hay bụi vãi từ mối mọt đối với sàn gỗ tự nhiên sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe cho những thành viên trong gia đình của bạn. Tấm ốp tường nhựa Nano PVC được sản xuất theo công nghệ nano hiện đại, khắc phục được tất cả những vẫn đề trên và có độ bền lên đến 50 năm khi sử dụng đúng cách. Ngoài ra, tấm ốp tường nhựa Nano PVC được thiết kế dạng ô rỗng ở lõi nên cách nhiệt và chống ồn rất tốt.

Tấm ốp tường nhựa Nano PVC rất dễ vệ sinh, khi bề mặt bẩn chỉ cần dùng khăn ướt lâu qua là lại sạch đẹp như mới. Giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho khâu vệ sinh nhà cửa.Giữ cho ngôi nhà của bạn luôn được sạch sẽ và trông như mới sau nhiều năm sử dụng.

Nên mua tấm ốp tường nhựa Nano PVC ở đâu là tốt nhất ?

Với những ưu điểm vượt trội như trên, nhu cầu sử dụng loại ốp tường này ngày càng cao. Kéo theo đó là hàng trăm địa chỉ cung cấp loại ốp tường này với đủ loại mẫu mã, nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Điều này có thể làm khách hàng bối rối trong việc chọn mua sản phẩm. Kho Kiến Việt tự hào là một trong những nhà phân phối vật liệu tấm ốp tường nhựa Nano PVC chính hãng đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Là Công ty phân phối quy mô lớn nên Kho Kiến Việt rất đa dạng về mẫu mã và giá cả vô cùng ưu đãi so với giá thị trường. Cùng với đó là cam kết về chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành lên đến 25 năm và đội ngũ kỹ thuật lành nghề đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng.

Tấm ốp PVC vân đá sang trọng, tinh tế

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm:

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và tư vấn thi công lắp đặt, quý khách có thể liên hệ qua hệ thống Kho Kiến Việt với các địa điểm dưới đây.

Tel: 024 32 247 663 / 091 8888 778

Email:  khokienvietjsc@gmail.com

===============================================================================

Kho Hoàng Mai: Lô 4 khu công nghiệp vừa và nhỏ Vĩnh Tuy, Hoàng Mai, Hà Nội. Mobile: 091 8888 782

Kho Long Biên: 583 Ngô Gia Tự, P.Đức Giang, Q.Long Biên, Tp.Hà Nội. Mobile: 091 8888 270

Kho Tây Hồ: 594B Lạc Long Quân,P.Nhật Tân , Q.Tây Hồ, Tp.Hà Nội. Mobile: 091 8888 927

Kho Hà Đông: 87 Mộ Lao, P. Mỗ Lao, Q. Hà Đông, Tp Hà Nội. Mobile: 091 8888 615


Nhấn vào đây để đánh giá
Hỗ trợ trực tuyến
091.8888.927
091.8888.927
0.08460 sec| 2340.688 kb