x

Tấm xi măng giả gỗ Conwood - Vật liệu hoàn hảo thay thế gỗ tự nhiên

- Tin tức
Tấm xi măng giả gỗ Conwood - Vật liệu hoàn hảo thay thế gỗ tự nhiên
Với xu hướng kiến trúc hiện đại, vật liệu gỗ ốp tường vẫn luôn được ưu ái trong các công trình cao cấp và sang trọng. Tuy nhiên nguồn gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm và độ bền theo thời gian của vật liệu này vẫn đang là vấn đề nan giải. Đáp ứng nhu cầu đó, áp dụng công nghệ vật liệu mới tiên phong trong thế kỷ 20, các nhà nghiên cứu tại Thái Lan đã cải tiến công nghệ gỗ xi măng và tạo ra được một loại vật liệu thay thế khá hoàn hảo cho gỗ tự nhiên dùng để trang trí ốp tường trần đó là tấm xi măng Conwood.

Tấm xi măng giả gỗ Conwood là gì?

Conwood là từ viết tắt construction wood (gỗ xây dựng) đây là thương hiệu của Tập đoàn Xi măng Siam Thái Lan, sử dụng công nghệ của Thụy Sỹ. Hiện nay sản phẩm được sử dụng rất phố biến trên thi trường xây dựng với nhiều khả năng và các ưu điểm vượt trội.
conwood
Gỗ xi măng Conwood là loại vật liệu cao cấp đến từ Thái Lan

Thành phần cấu tạo:

Thành phần chính của gỗ xi măng Conwood bao gồm: 70% Cát xi măng và 27% sơ gỗ (cenlulose) trộn 3% keo sản phẩm màu trắng sữa. Sản phẩm hoàn toàn không chứa các chất độc hại gây ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như môi trường sống xung quanh. Được ứng dụng rộng rãi từ trong nhà lẫn ngoài trời như hàng rào, trần, nền, cầu thang, sân vườn, bể bơi, nhà tắm.v.v
Gỗ xi măng Conwood tạo bề mặt giả vân gỗ, nguyên thanh màu xám tro, hoàn thiện bề mặt của tấm xi măng giả gỗ Conwood bằng sơn chuyên biệt của nhà máy theo màu tùy thích.
conwood 3
Bảng màu sơn Conwood

Tính năng nổi bật của tấm xi măng giả gỗ Conwood

Sản phẩm tấm xi măng giả gỗ Conwood sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cao nên có thể chống mối mọt, thời gian sử dụng lâu dài, bền chắc, khó gãy, nứt, không co ngót, cong vênh. và điều đặc biệt là nó hoàn toàn giống với gỗ thực bên cạnh đó sản phẩm này còn có thể dê dàng tạo hình bền bỉ với thời gian, không phai màu, cách nhiệt cách âm và khắc phục hoàn toàn các nhược điểm mà gỗ tự nhiên mắc phải như:mục nát, mối mọt, không chịu nước, chống cháy…
conwood 2
Gỗ xi măng Conwood với nhiều ưu điểm nổi bật
Gỗ Conwood không những dùng cho ngoài trời, mà còn dùng ốp các bức tường  trong nhà, ốp giả gỗ cho các bức tường nội thất bị ẩm mốc mà không có cách nào sử lý được.
Bền bỉ với mọi thay đổi thời tiết: Với đặc tính bền chắc của xi măng và sự dẻo dai của sợi Cellulose, tấm xi măng giả gỗ Conwood không hề bị mối mọt, cong vênh dù thời tiết thay đổi khắc nghiệt hay môi trường không thuận lợi.
Không bắt lửa: với ưu điểm này Conwood có thể dùng trang trí cho cả công trình bên TRONG cũng như bên NGOÀI.
Không mối mọt, nấm mốc và không có vấn đề về độ ẩm: do tấm xi măng giả gỗ Conwood được làm từ xi măng nên rất vững chắc, giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng vật liệu thông thường.
conwood 4
Tấm Conwood sử dụng cho không gian ngoài trời
conwood
Thanh Conwood sử dùng làm hàng rào
conwood 6
Sàn gỗ ngoài trời Conwood
conwood
Ốp tường Conwood ngoài trời

Dễ lắp đặt: có thể lắp đặt nhanh chóng, hoàn thành đúng thời hạn quy định, giảm các vấn đề phát sinh về sau và thi công đạt kết quả tốt.

Tấm xi măng giả gỗ Conwood rất dễ sử dụng và thi công nên được các kiến trúc sư ứng dụng thi công phổ biến trong các công trình biệt thự, nhà phố, trang trí quán café, showroom, bảng hiệu… Sử dụng tấm Conwood không những đẹp mà còn bền chắc, chống nước, chống mối mọt, không cong vênh, độ bền trên 30 năm.

Tổng kết

Chính vẻ đẹp của sản phẩm tạo ra giá trị thẩm mỹ vượt xa giá trị của những vật liệu khác. Với sự đa dạng về bề mặt vân gỗ và quy cách, tấm xi măng giả gỗ Conwood đẹp không kém gì so với gỗ tự nhiên. Sự tinh tế của vân gỗ, sự sáng bóng của màu sắc mang lại cảm giác ấm cúng, sang trọng một cách tự nhiên gắng kết giữ hiện đại và tuyền thống. Kho Kiến Việt là nhà phân phối các loại vật liệu trang trí nội ngoại thất uy tín trên thị trường hiện nay. Kho Kiến Việt cung cấp gỗ xi măng Conwood chính hãng Thái Lan sản xuất, cam kết bảo hành và bảo vệ khách hàng ngay tại công trình.

Quý khách liên hệ với các showroom thuộc hệ thống Kho Kiến Việt để biết thêm chi tiết sản phẩm với các địa chỉ sau:

Tel: 024 32 247 663 / 091 8888 778

Email:  khokienvietjsc@gmail.com

===============================================================================

Kho Hoàng Mai: Lô 4 khu công nghiệp vừa và nhỏ Vĩnh Tuy, Hoàng Mai, Hà Nội. Mobile: 091 8888 782

Kho Long Biên: 583 Ngô Gia Tự, P.Đức Giang, Q.Long Biên, Tp.Hà Nội. Mobile: 091 8888 270

Kho Tây Hồ: 594B Lạc Long Quân,P.Nhật Tân , Q.Tây Hồ, Tp.Hà Nội. Mobile: 091 8888 927

Kho Hà Đông: 87 Mộ Lao, P. Mỗ Lao, Q. Hà Đông, Tp Hà Nội. Mobile: 0918888615


Nhấn vào đây để đánh giá
Hỗ trợ trực tuyến
091.8888.927
091.8888.927
0.07946 sec| 2346.016 kb