x

THI CÔNG SÀN GỖ ÓC CHÓ TỰ NHIÊN CHO VĂN PHÒNG NGÂN HÀNG MBBANK

- Tin tức
THI CÔNG SÀN GỖ ÓC CHÓ TỰ NHIÊN CHO VĂN PHÒNG NGÂN HÀNG MBBANK

THI CÔNG SÀN GỖ ÓC CHÓ TỰ NHIÊN CHO VĂN PHÒNG NGÂN HÀNG MBBANK

  1. Địa chỉ công trình: Ngân hàng MBBank 63 Lê Văn Lương- Hà Nội

  2. Ứng dụng sản phẩm: Sàn gỗ óc chó 

  3. Link sản phẩm: https://kienvietjsc.com/san-go-tu-nhien-oc-cho-450x15mm-p488.html

Thông tin về sản phẩm:

Sàn gỗ Óc Chó có nguồn gốc từ gỗ cây Óc chó (Walnut), tên tiếng Anh là Walnut, gỗ có màu kem, màu đậm hơn chuyền từ nâu sang socola khi ta nhìn càng vào sâu tâm gỗ. Đây là sàn gỗ được nhập khẩu nguyên khối từ Mỹ về Việt Nam rồi mới xẻ thành ván sàn.., qua khâu  kiểm định chất lượng USA, nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng sản phẩm. Đánh giá  được đây là dòng sản phẩm tốt và chất lượng nên hiện nay, sàn gỗ óc chó tại Hà Nội được nhiều người sử dụng làm ván lót sàn và các đồ dụng nội thất: bàn, ghế, độ nội thất trong gia đình …

Đặc điểm chính của Sàn gỗ Óc chó: Tỉ trọng nhẹ hơn so với các loại sàn gỗ tự nhiên khác như căm xe, giáng hương nên chúng thích hợp làm ván sàn của phòng ngủ, nơi có ít hoạt động nhất trong không gian trong nhà. Dù là sàn gỗ có tỉ trọng thấp nhưng không phải vì thế mà chúng mất đi những tính năng như khả năng chịu lực, chống trầy xước,…Đặc điểm thu hút ngay từ ánh mắt đầu tiên của sàn óc chó chính là vân gỗ, màu vân có đốm hình nhìn rất đẹp mắt , hơi loang và tạo được thiện cảm.

Không chỉ được sử dụng nhiều cho không gian phòng ngủ, sàn óc chó cao cấp còn được sử dụng ở những nơi có bức xạ nhiệt cao hoặc những nơi ẩm ướt. Có thể nói rằng, tính ổn định của sàn gỗ cao, chúng không bị biến dạng ngay cả khi thời tiết diễn biến thất thường; nắng, mưa, nồm không còn quan trọng với chúng.

Trong quá trình sản xuất, sàn gỗ Óc chó  được được nhà sản xuất xử lý độ ẩm từ 10-12% , phủ thêm một lớp UV, giúp chúng có khả năng chống lại được trầy xước hoạt động kéo lê vật cứng,…Tất nhiên để một sản phẩm đẹp và thời gian sử dụng lâu dài quý khách hàng phải bảo quản và vệ sinh thường xuyên sạch sẽ tránh ngập nước..

Liên hệ với chúng tôi - Kho Kiến Việt, chuyên phân phối, thiết kế, thi công và lắp đặt Sàn gỗ Óc chó uy tín, đảm bảo, giúp không gian sống của quý khách hàng đẹp hơn, hiện đại hơn.

Dưới đây là một số hình ảnh thi công Sàn óc chó tự nhiên tại Ngân hàng MBBank 63 Lê Văn Lương- Hà Nội mà đội ngũ nhân kĩ thuật viên Kho Kiến Việt thực hiện:

san-go-soi-1
Lắp đặt trên hệ khung xương sàn đảm bảo sự chắc chắn và độ bền lâu dài cho sàn gỗ, giúp sàn gỗ tránh tiếp xúc trực tiếp với nền, với đất, tránh bị ẩm ướt, ngập nước thường xuyên nên có thể tăng được độ bền, giữ được màu sắc.
san-go-oc-cho-2
Phủ cao su non nhằm tối ưu thêm sự chắc chắn cho nền nhà lát gỗ
san-oc-cho
Tiến hành lắp đặt sàn gỗ óc chó
san-go-oc-cho
Hoàn thiện lắp đặt, màu sắc gỗ óc chó tự nhiên đem lại tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà.

 

Quý khách liên hệ với các showroom thuộc hệ thống Kho Kiến Việt  để biết thêm chi tiết sản phẩm với các địa chỉ sau:

Tel: 024 32 247 663 / 091 8888 778

Email:  khokienvietjsc@gmail.com


Nhấn vào đây để đánh giá
Hỗ trợ trực tuyến
091.8888.927
091.8888.927
0.06900 sec| 2322.891 kb