x

Thông số kỹ thuật cơ bản của sàn gỗ công nghiệp bạn nên quan tâm

- Tin tức
Thông số kỹ thuật cơ bản của sàn gỗ công nghiệp bạn nên quan tâm

Khi chọn mua sàn gỗ công nghiệp đại đa số khách hàng chỉ quan tâm đến màu sắc hoặc giá thành mà bỏ qua yếu tố khá quan trọng, đó là thông số kỹ thuật của sản phẩm.

Đến thời điểm hiện nay sàn gỗ công nghiệp đang chiếm thị phần khá lớn trên thị trường ván sàn trong nước bởi những lợi thế phù hợp với mục đích sử dụng và môi trường Việt Nam. Hiểu về thông số kỹ thuật sẽ giúp khách hàng nắm được những đặc tính cơ bản trước khi đưa ra quyết định lựa chọn dòng sản phẩm đúng chất lượng và tối ưu nhất cho căn hộ của mình.

Sàn gỗ công nghiệp là loại vật liệu lát sàn phổ biến

1. Kích thước sàn gỗ.

Ván sàn có 2 loại độ dày chính là sàn 8mm và 12mm

Sàn gỗ công nghiệp 8mm là loại kích thước được dùng phổ biến nhất. Chủ yếu được sử dụng trong phạm vi gia đình, không gian văn phòng. Đối với những nơi có mật độ đi lại cao như trung tâm thương mại hay các địa điểm công cộng thì sàn 12mm sẽ có ưu thế hơn với độ dày lớn sẽ mang lại tính ổn định và độ bền cao cho sàn.

Quy cách sàn gỗ là thông số để bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với diện tích mặt bằng, góp phần giảm hao hụt đáng kể, tiết kiệm chi phí cho chính khách hàng trong quá trình lắp đặt.

Chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn nhà cung cấp và thi công có uy tín cũng như kinh nghiệm để tính toán và thiết kế tốt nhất cho bạn. Ngoài ra để giải quyết vấn đề nhanh nhất các bạn có thể liên hệ với chúng tôi 24/7, bộ phận kỹ thuật sẽ tới tận nơi để khảo sát và tư vấn miễn phí cho khách hàng.

Sàn gỗ có 2 độ dày cơ bản là 8mm và 12mm

2. Cấu tạo hèm khóa

Hèm khóa là phần để 2 tấm ván sàn liên kết lại với nhau. Hiện nay trên thị trường những loại sàn gỗ công nghiệp thông thường đều sử dụng hèm khóa Clic2Clic. Thường sử dụng trên những loại sàn giá rẻ, tầm trung, có ưu điểm là rất dễ lắp đặt, thi công nhanh chóng và đặc biệt là dễ sửa chữa và vệ sinh. Tuy nhiên kiểu kèm này có thiết kế quá đơn giản nên khả năng chống thấm nước của sàn gỗ này cũng kém. Vì thế khi lắp đặt loại hèm này cũng tránh những nơi tiếp xúc với nhiều nước để đảm bảo tuổi thọ cũng như hèm khóa không bị hỏng do ngấm nước nhiều.

Ngoài ra, còn có loại hèm khóa độc quyền như Uniclic của hãng Unilin của Bỉ hay Rclick của Malaysia ra đời khắc phục các nhược điểm của hèm khóa thông thường.

Cấu tạo và chất lượng hèm sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến mối liên kết giữa các tấm sàn gỗ trong quá trình sử dụng. Khi lựa chọn sản phẩm, bằng mắt thường bạn sẽ phân biệt được loại nào có hèm khóa vậy nên hãy tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định mua.

Hèm khóa Clic2Clic được sử dụng phổ biến

3. Thông số chống mài mòn AC.

Đây là yếu tố quyết định tới cường độ chịu mài mòn, trầy xước của sản phẩm. Ở thị trường sàn gỗ nước ta phổ biến với những chỉ số AC sau:

AC3: Độ chống xước ổn định, phù hợp với điều kiện sử dụng sinh hoạt thông thường.

AC4: Độ chống trầy xước tốt, phù hợp những vị trí có mật độ sử dụng cao.

AC5: Độ chống xước rất cao, thích hợp sử dụng ở môi trường thương mại, công cộng.

4. Thông số E – thân thiện với môi trường.

Đây là thông số chỉ lượng khí thải Formaldehyde mà sàn gỗ công nghiệp thải ra trong không khí. Chỉ số này hết sức quan trọng vì nó giúp bạn đánh giá được sản phẩm nào có lợi cho sức khỏe người sử dụng, loại nào độc hại, ảnh hưởng tới môi trường, thông số càng thấp thì mức độ an toàn càng cao.

Đối với ván sàn được đánh giá thân thiện với môi trường thì thông số này ở mức E1. Tuy nhiên ở dòng sàn gỗ giá rẻ thông số chỉ là E0, ở mức độ cực thấp.

Quý khách liên hệ với các showroom thuộc hệ thống Kho Kiến Việt để biết thêm chi tiết sản phẩm với các địa chỉ sau:

Tel: 024 32 247 663 / 091 8888 778

Email:  khokienvietjsc@gmail.com

===============================================================================

Kho Hoàng Mai: Lô 4 khu công nghiệp vừa và nhỏ Vĩnh Tuy, Hoàng Mai, Hà Nội. Mobile: 091 8888 782

Kho Long Biên: 583 Ngô Gia Tự, P.Đức Giang, Q.Long Biên, Tp.Hà Nội. Mobile: 091 8888 270

Kho Tây Hồ: 594B Lạc Long Quân,P.Nhật Tân, Q.Tây Hồ, Tp.Hà Nội. Mobile: 091 8888 927

Kho Hà Đông: 87 Mộ Lao, P. Mỗ Lao, Q. Hà Đông, Tp Hà Nội. Mobie: 0918888615


Nhấn vào đây để đánh giá
Hỗ trợ trực tuyến
091.8888.927
091.8888.927
0.05782 sec| 2340.844 kb