x

TOP 4 mẫu sàn gỗ Châu Âu tốt nhất hiện nay

- Tin tức
TOP 4 mẫu sàn gỗ Châu Âu tốt nhất hiện nay

Sàn gỗ châu Âu cực kỳ được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu sàn gỗ xuất xứ từ châu Âu có mặt trên thị trường. Nếu không biết cách lựa chọn, bạn sẽ bị nhầm lẫn. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ tới quý bạn đọc top 4 loại sàn gỗ Châu Âu tốt nhất hiện nay. Mời các bạn tham khảo.

Sàn gỗ Châu Âu nổi tiếng thế giới bởi tính bền bỉ cao. Siêu chịu nước, nhiều tông màu gỗ đẹp. Ngày này các mẫu sàn gỗ sản xuất tại Châu Âu đã được nhiệt đới hóa. Để các sản phẩm phù hợp với nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Theo thống kê ¼ sản lượng ván sàn công nghiệp được xuất ra trên thế giới có nguồn gốc từ Châu Âu. Nơi có hơn 20 quốc gia sản xuất với sản lượng hàng triệu m2 sàn gỗ cao cấp mỗi năm.

Sàn gỗ công nghiệp Châu Âu luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng

Sở dĩ sàn gỗ Châu Âu được người tiêu dùng ưu chuộng là bởi 2 yếu tốt cốt lõi: Chất lượng và sự an toàn.

Các nhà máy tại Châu Âu luôn đi đầu trong việc sử dụng công nghệ mới nhất trong sản xuất sàn gỗ. Nguồn nguyên liệu gỗ tự nhiên hoàn toàn từ rừng trồng quy hoạch khép kín. Từ đò, tạo ra những sản phẩm sàn gỗ chất lượng nhất.

Theo hiệp ước của khối ngành công nghiệp Châu Âu EPLE. Các nhà sản xuất sàn gỗ công nghiệp tại Châu Âu phải tuân thủ theo luật bảo vệ môi trường. Các sản phẩm xuất xứ Châu Âu phải có hàm lượng phát thải E0 (hàm lượng Formaldehyde ở mức 0,11ppm). Tuyệt đối an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.

Tìm hiểu 4 thương hiệu sàn gỗ Châu Âu nổi tiếng

1. Pergo – Bỉ

Sàn gỗ Pergo đã xuất hiện khá lâu tại Việt Nam và nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng Việt. Đây là một trong những sản phẩm sàn gỗ chất lượng của nhà sản xuất Unilin.

Sàn gỗ Pergo được sản xuất từ những nguyên liệu chất lượng, thân thiện với môi trường và sức khỏe người sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm sản gỗ này còn có tuổi thọ sử dụng khá lâu dài.

Sàn gỗ Pergo được “trang bị” lớp Titan X trên bề mặt giúp sàn gỗ luôn sang trọng và sáng bóng, đẹp mắt. Đồng thời, lớp Titan X này cũng đóng vai trò là lớp áo bảo vệ cho sàn nhà, giúp chống lại những vết trầy xước và mài mòn trong quá trình sử dụng.

Đặc biệt, sàn gỗ Pergo có độ chịu lực và chịu nén rất tốt nhờ phần cốt từ gỗ công nghiệp HDF rắn chắc và có khả năng kháng nước cao. Kết hợp với phần cốt HDF là hèm khóa Uniclic được liên kết chặt chẽ, vừa có tác dụng cản bụi bẩn, giữ sạch lớp cấu tạo sàn, vừa có tác dụng khiến sàn không phát ra tiếng kêu khi sử dụng lâu dài.

Sàn gỗ Pergo là thương hiệu sàn gỗ Châu Âu nổi tiếng thế giới

2. Sàn gỗ Egger – Đức

Sàn gỗ Egger được khách hàng tại Việt Nam yêu thích và lựa chọn sử dụng với một số ưu điểm đáng chú ý sau đây:

Thứ nhất, sàn gỗ Egger rất đẹp: Nhờ kiểu dáng và những đặc trưng thu hút trên bề mặt sàn, sàn gỗ Đức đã có được chỗ đứng nhất định trong lòng người dùng. Vân gỗ được tạo ra cực kỳ sinh động, với màu sắc y hệt như thật, từng đường vân sắc nét rõ ràng. Khi sử dụng sàn gỗ Đức trong nhà, bạn sẽ cảm thấy độ chân thực rất cao.

Thứ hai, sàn gỗ Egger an toàn: Sàn gỗ Egger đã được các chuyên gia thẩm định và đánh giá là an toàn với sức khỏe người sử dụng. Những tiêu chuẩn về chất lượng đảm bảo sức khỏe đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Thứ ba, tuổi thọ của sàn gỗ Egger cực kỳ lâu: Kể cả trong điều kiện tiếp xúc với lực hàng ngày thì sản phẩm này vẫn có tuổi thọ lâu dài. Bề mặt sàn được phủ một lớp có tác dụng chống xước và chống va đập tốt. Khả năng chịu nước, chịu ẩm của sàn cũng tốt nhờ lớp kết cấu chặt chẽ, liên kết vững chắc với nhau.

Sàn gỗ Egger của Đức

3. Sàn gỗ Kronopol – Ba Lan

Kronopol là thương hiệu sàn gỗ công nghiệp cao cấp được nhập khẩu trực tiếp vào Việt Nam từ Ba Lan. Sản phẩm thuộc công ty Kronopol.Sp. Zo.o một thành viên của tập đoàn Swiss Krono nổi tiếng toàn cầu về sản xuất ván sàn gỗ công nghiệp.

Những tính năng của sàn gỗ Kronopol được các chuyên gia sàn gỗ tại Việt Nam đánh giá cao bởi sự phù hợp của nó khi sử dụng trong nội thất nhà Việt Nam.

Ngoài vẻ đẹp châu Âu đặc trưng được kết hợp bởi màu sắc và kết cấu vân gỗ sinh động thì tính kháng ẩm cực tốt và khả năng chịu va đập, mài mòn tốt chính là thế mạnh của sản phẩm này.

Bên cạnh đó, đây cũng là một trong số ít những dòng sản phẩm được đánh giá là sàn sạch bởi nó không sử dụng các hóa chất mạnh trong cấu tạo, không gây dị ứng và có thể sử dụng lý tưởng trong tất cả không gian nhà khác nhau.

Sàn gỗ Kronopol với dòng Aqua Zero nổi tiếng

4. Sàn gỗ Kaindl - Áo

Sàn gỗ Kaindl là sàn gỗ được nhập khẩu từ Áo. Sàn gỗ công nghiệp Kaindl thuộc phân khúc sàn gỗ châu Âu cao cấp. Nổi bật của sàn gỗ cao cấp Kaindl là khả năng chịu nước tốt. Sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu cao cấp Kaindl được cải tiến và trang bị hèm khóa chống nước bề mặt 24h, vân gỗ tự nhiên, cốt gỗ sạch HDF, bề mặt chống xước.

Sàn gỗ Áo cao cấp Kaindl được đánh giá là sàn gỗ công nghiệp chịu nước nằm top sàn gỗ chịu nước cao cấp, mẫu mã đẹp, nguyên liệu sạch. Đồng thời sàn gỗ chịu nước Kaindl được sản xuất với quy trình khép kín đáp ứng các tiêu chuẩn sàn gỗ châu Âu đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Nhà máy Kaindl Áo nơi cho ra đời những loại sàn gỗ chịu nước hàng đầu Châu Âu

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về sản phẩm sàn gỗ Châu Âu. Hy vọng với những chia sẻ này các bạn đã nắm được cho mình các kiến thức cần thiết về sản phẩm sàn gỗ châu Âu nổi tiếng. Và nếu như các bạn vẫn còn đang băn khoăn và mong muốn tìm hiểu thêm về nhiều loại sàn gỗ khác đến từ Châu Âu thì có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Quý khách liên hệ với các showroom thuộc hệ thống Kho Kiến Việt để biết thêm chi tiết sản phẩm với các địa chỉ sau:

Tel: 024 32 247 663 / 091 8888 778

Emailkhokienvietjsc@gmail.com

===============================================================================

Kho Hoàng Mai: Lô 4 khu công nghiệp vừa và nhỏ Vĩnh Tuy, Hoàng Mai, Hà Nội. Mobile: 091 8888 782

Kho Long Biên: 583 Ngô Gia Tự, P.Đức Giang, Q.Long Biên, Tp.Hà Nội. Mobile: 091 8888 270

Kho Tây Hồ: 594B Lạc Long Quân,P.Nhật Tân , Q.Tây Hồ, Tp.Hà Nội. Mobile: 091 8888 927

Kho Hà Đông: 87 Mộ Lao, P. Mỗ Lao, Q. Hà Đông, Tp Hà Nội. Mobile: 091 8888 615


Nhấn vào đây để đánh giá
Hỗ trợ trực tuyến
091.8888.927
091.8888.927
0.07107 sec| 2372.125 kb