x

Vì sao sàn nhựa xương cá được ưa chuộng

- Tin tức
Vì sao sàn nhựa xương cá được ưa chuộng

Phá vỡ phong cách độc quyền ghép chéo xương cá của sàn gỗ tự nhiên hay công nghiệp, gần đây khi lát xương cá trở nên thịnh hành, được người dùng quan tâm thì sàn nhựa xương cá chính thức ra đời và nhanh chóng trở thành trào lưu vì nó có vẻ đẹp rất riêng biệt, cá tính theo nét cổ điển Tây Âu.

Sàn nhựa xương cá đang rất được ưa chuộng

Thế nào là sàn nhựa xương cá?

Sàn nhựa xương cá là loại sàn được thiết kế cấu tạo hèm A - B. Khi thi công được lát so le, đan chéo với nhau theo một trật tự như hình xương cá. Đây là cách lát mang phong cách cổ điển Tây Âu, được ựa chuộng và sử dụng nhiều trong các công trình.

Tuy không phải là mới nhưng luôn được nhiều người yêu thích bởi sở hữu giá trị thẩm mỹ cao, thể hiện được cá tính riêng trong không gian sử dụng.

Sàn nhựa xương cá tại Kho Kiến Việt gồm 2 thương nổi tiếng được sản xuất bằng công nghệ hiện đại từ Đức là Bosst và Morser, vật liệu mang tính thẩm mỹ hiện đại và sang trọng nên sẽ là điểm nhấn trong thiết kế nội thất. Kích thước tiêu chuẩn Dài 600mm x Rộng 130mm x Dày 4mm.

Sàn nhựa xương cá mang đến không gian sang trọng phong cách Châu Âu

Ưu điểm nổi bật của sàn nhựa xương cá

♦ Sử dụng sàn nhựa xương cá có phong cách riêng biệt, độc đáo, rất ít bị trùng lặp. Vì vậy sẽ khiến không gian mới lạ hiện đại, thể hiện được cá tính và khác biệt của gia chủ.

♦ Lát sàn kiểu xương cá được lấy cảm hứng từ các nước Tây Âu sang trọng, cầu kỳ hơn nên đã chinh phục được phân khúc nhóm khách hàng cao cấp, có điều kiện mê mẩn vì nó mang lại giá trị cao quý, độc đáo.

♦ Cấu trúc lát xương cá tạo thành góc V vuông 900 phổ biến và lâu đời được đánh giá là chặt chẽ giúp bề mặt sàn vững chắc hơn. Hạn chế tối đa xê dịch khi có tác động của ngoại lực hay ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết.

♦ Tiết kiệm đáng kể chi phí vật tư so với sàn gỗ công nghiệp và sàn gỗ tự nhiên. Phù hợp với kinh tế của đại đa số người dùng Việt Nam.

♦ Cốt nhựa đạt chuẩn thân thiện với môi trường, an toàn sức khỏe người dùng. Di chuyển thoải mái, êm chân trên bề mặt.

Tiết kiệm chi phí so với sàn gỗ công nghiệp và tự nhiên

Quý khách liên hệ với các showroom thuộc hệ thống Kho Kiến Việt với các địa chỉ sau:

Tel: 024 32 247 663 / 091 8888 778

Email:  khokienvietjsc@gmail.com

===============================================================================

Kho Hoàng Mai: Lô 4 khu công nghiệp vừa và nhỏ Vĩnh Tuy, Hoàng Mai, Hà Nội. Mobile: 091 8888 782

Kho Long Biên: 583 Ngô Gia Tự, P.Đức Giang, Q.Long Biên, Tp.Hà Nội. Mobile: 091 8888 270

Kho Tây Hồ: 594B Lạc Long Quân,P.Nhật Tân , Q.Tây Hồ, Tp.Hà Nội. Mobile: 091 8888 927


Nhấn vào đây để đánh giá
Hỗ trợ trực tuyến
091.8888.927
091.8888.927
0.11215 sec| 2298.117 kb