x

Thùng rác đôi ngoài trời, có mái che TRD02-GI

SKU: TRD02-GI
Nhà sản xuất: Việt Pháp
Tình trạng: Còn hàng

5.582.000 ₫/chiếc

Kích thước (L x W x H): 780mm x 405mm x 880mm
Sản phẩm Kho Kiến Việt
Số lượng
- +
  • Mô tả
  • Đặc tính sản phẩm
  • Hướng dẫn

Chất liệu: Phần khung được sản xuất từ thép tấm chất lượng sao, sơn tĩnh điện. Phần ốp gỗ sử dụng sản phẩm gỗ nhựa ngoài trời cao cấp của Nhựa Việt Pháp, được sơn phủ PU giúp cho bề mặt sản phẩm bóng, bền, đẹp, dễ vệ sinh. Phần thùng chứa rác sử dụng tôn mạ kẽm hoặc bằng nhựa.

Thùng rác đôi ngoài trời có mái che, TRD02 của Nhựa Việt Pháp, phá bỏ hình ảnh của thùng rác nhựa xưa cũ. Thùng rác ngoài trời của Nhựa Việt Pháp sử dụng mái che mở, thông thoáng nên dễ dàng cho việc vứt rác mà không phải mở hoặc trượt nắp để vứt rác vào tránh được sự lây nhiễm vi khuẩn.

Thùng rác đôi ngoài trời, có mái che TRD02 của Nhựa Việt Pháp được chia làm 2 ngăn vứt rác (rác hữu cơ và vô cơ), thuận tiện cho việc sử dụng và phân loại rác. Thùng chứa rác có tay kéo nên cũng dễ dàng hơn đối với việc xử lý rác của người sử dụng.

Thùng rác đôi ngoài trời có mái che TRD02 của Nhựa Việt Pháp với 4 màu sắc sang trọng: cafe, đỏ gỗ, vàng gỗ và ghi sẽ mang đến vẻ đẹp hiện đại, phong cách Châu Âu cho không gian của bạn.

Ứng dụng của Thùng rác đôi ngoài trời, có mái che Việt Pháp

Thùng rác đôi - thùng rác ngoài trời Nhựa Việt Pháp sử dụng ở những nơi công cộng như: công viên, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, khu du lịch, khu nghỉ dưỡng, khách sạn, resort. Một chiếc thùng rác đẹp được đặt tại môi trường đẹp thì sẽ tăng thêm tính thẩm mỹ bởi nó không chỉ còn là thùng rác mà còn tạo ra điểm nhấn trong khuôn viên xanh - sạch - đẹp, như vật trang trí, phối hợp ăn ý với bối cảnh của nó vậy.

Với công nghệ tiên tiến, dây truyền sản xuất hiện đại, đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp chỉnh chu,… Nhựa Việt Pháp đã khẳng định được thương hiệu của mình và đem lại lòng tin đối với tất cả khách hàng. Sản phẩm thùng rác đôi ngoài trời, có mái che TRD02 với thiết kế hiện đại, màu sắc nhã nhặn, thanh lịch làm cho không gian trở lên đẹp hơn.

Nhấn vào đây để đánh giá
Hỗ trợ trực tuyến
091.8888.927
091.8888.927
0.10966 sec| 2613.391 kb