x

6 cách nhận biết sàn gỗ Malaysia nhập khẩu chính hãng

- Tin tức
6 cách nhận biết sàn gỗ Malaysia nhập khẩu chính hãng

Hiện nay trên thị trường Việt Nam vấn đề hàng giả - hàng nhái là rất nhiều. Khi có thương hiệu có tên có tuổi, nhiều người quan tâm thì ắt hẳn có cầu phải có cung. Rất nhiều người sẽ tìm cơ hội để hưởng lợi, và vì thế hàng nhái, giả Malaysia xuất hiện rất nhiều. Vậy khi đi mua sàn gỗ công nghiệp Malaysia, khách hàng có phân biệt bằng cách nào để mua được sản phẩm có chất lượng? Để giúp khách hàng an tâm, có kiến thức tốt cho trang bị, sau đây chúng tôi xin chia sẽ các cách nhận biết sàn gỗ Malaysia nhập khẩu chính hãng. 

Sàn gỗ Malaysia nhập khẩu chính hãng

6 cách đơn giản để nhận biết sàn gỗ Malaysia nhập khẩu chính hãng

Sàn gỗ có xuất xứ từ Malaysia được nhiều người tiêu dùng quan tâm và sử dụng hơn bởi vì chất lượng sản phẩm của nó ngày càng tăng lên, chất lượng tốt, khả năng chịu nước lại cao, chịu ẩm cũng tốt, rất ít bị trầy xước hay cong vênh, mối mọt.… 

Như mọi người biết đấy, hàng giả hàng nhái bây giờ họ làm rất tinh vi, giống hàng thật 99% luôn đấy ạ. Vậy nên tất cả mọi lý thuyết chỉ là tương đối. Chúng ta làm mọi cách nhưng mục đích cuối cùng là tìm mua được một sản phẩm ván sàn gỗ công nghiệp chất lượng tốt. Xứng đáng với số tiền mình bỏ ra.

1. Dựa vào kích thước bản gỗ

Sàn gỗ Malaysia được sản xuất theo tiêu chuẩn Đức – Châu Âu( EPLF) nên những tấm gỗ thường là có kích thước trên 1,2m. Do đó, khi đi mua hàng, xem quy cách sản phẩm, nếu ai đó đưa cho bạn mẫu sàn gỗ kích thước nhỏ, ngắn thì chắc chắn là hàng Tàu.

Sàn gỗ Malaysia được sản xuất theo tiêu chuẩn Đức – Châu Âu

2. Dấu hiệu nhận biết “ Made in Malaysia”

Để xác định được các sản phẩm có xuất xứ chính hãng hay không? Nó được thể hiện bằng in ấn lên chính sản phẩm đó, nếu có dòng chữ Made in Malaysia được bắn bằng laser và có cả số lô hàng kèm theo thì đó là hàng sản xuất từ Maalaysia. Nếu sau mỗi thanh gỗ nhập khẩu, có dòng chữ, Technology Malaysia hoặc The Mould Malaysia, Made by Malaysia thì đây không phải hàng sản xuất tại Malaysia.

Bởi vì nhiều sản phẩm được xản xuất ở Trung Quốc nhưng người tiêu dùng lại bị đánh lừa là hàng Malaysia và thương hiệu của sản phẩm cũng dễ bị hủy hoại. Vậy nên mọi người phải luôn tìm hiểu bằng cách trau dồi kiến thức để phân biệt thật - giả, lựa chọn sản phẩm tốt nhất. 

3. Kiểm tra giấy chứng nhận tại điểm bán

Ngoài 2 cách trên, người tiêu dùng cũng có thể yêu cầu người bán cho mình xem chứng từ liên quan đến nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Tổ chức có thẩm quyền tại quốc gia hoặc vùng lãnh thổ đã xuất khẩu hàng hóa dựa trên quy định và yêu cầu chung về liên quan đến vấn đề xuất xứ, nguồn gốc sản phẩm. Một sản phẩm khi sản xuất ra nước ngoài ngoài thì doanh nghiệp đó phải đăng ký chất lượng, xin phép xuất khẩu.

Từ việc kiểm tra giấy chứng nhận bạn sẽ nắm bắt rõ hơn về dòng sản phẩm này mà không cần phải lăn tăn lo lắng nữa.

4. Dựa vào màu sắc

Cốt gỗ hàng Malaysia có màu nâu đậm nên khi nhà sản xuất ép lớp giấy vân gỗ vào sẽ cho ra sản phẩm có màu không tươi, không sáng các loại sàn gỗ nhập khẩu Châu Âu. Nếu bạn thấy màu sắc rực rỡ là hàng Trung Quốc làm nhái rồi.

Dựa vào màu sắc để phân biệt

5. Dựa vào bề mặt

99% bề mặt của các loại ván lát Malaysia là vân sần. Duy nhất thương hiệu sàn gỗ Inovar có dòng DV mặt bóng. Sàn gỗ Malaysia mặc định chỉ có hàng cao nên cấp nên cấp độ chống trầy xước bề mặt từ AC4 trở lên. Bạn có thể dễ hàng kiểm tra khả năng chống mòn thực tế của lớp bề mặt gỗ. Sàn gỗ nhập khẩu chuẩn của Malaysia chắc chắn sẽ rất ít bị trầy xước trừ khi bạn mài một lực quá mạnh.

6. Dựa vào khả năng chống chịu nước

Sàn gỗ Malaysia có thể chịu độ ẩm cao, độ trương nở sau khi ngâm nước 24h <8%. Cầm thanh gỗ thấy sự chắc chắn, nặng tay,… Ngâm nước đoạn gỗ đã cắt trong 24h để kiểm tra mức độ trương nở.

Nếu nhận thấy tấm gỗ ngâm nước có độ nở thấp, bề mặt không bị rộp như da phỏng, mép ít bị gợn. Để một thời gian có thể phục hồi 90% thì đó là hàng tốt – Sàn gỗ Malaysia cần phải có đặc điểm này.

Địa chỉ bán sàn gỗ Malaysia chính hãng uy tín tại Hà Nội

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu từ Malaysia. Với nhiều thương hiệu khác nhau như: Janmi, Inovar, Robina, Rainforest, Masfloor, Ruby Floor, Fortune, Smartwood, Vario, Woodmen, ...như bạn cũng đã biết đấy, quản lý thị trường Việt Nam rất lỏng lẻo, hàng giả hàng nhái rất nhiều. Vậy nên thông tin nào cũng mang tính tương đối.

Bạn muốn lựa chọn cho gia đình mình địa chỉ bán sàn gỗ Malaysia chính hãng uy tín có bảo hành thi công và đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng thì tham khảo ngay hệ thống phân phối sàn gỗ Kienvietjsc.com. Đến với chúng tôi, bạn hoàn toàn với những cam kết uy tín khi bán hàng như:

  • Sản phẩm 100% là sàn gỗ nhập khẩu chính hãng chất lượng cao.
  • Sẵn sàng xuất trình mọi giấy tờ mua bán chứng minh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.
  • Đền gấp đôi khi khách hàng tìm ra hàng nhái, kém chất lượng.
  • Giá cả hấp dẫn nhất thị trường
  • Tư vấn miễn phí, khảo sát tỉ mỉ, thi công chu đáo.
  • Bảo hành nhanh chóng, tận tâm.
Địa chỉ bán sàn gỗ Malaysia chính hãng uy tín tại Hà Nội

Chúng tôi rất sẵn lòng được tư vấn khách hàng bằng sự tận tâm nhất, liên hệ với chúng tôi:

Tel: 024 32 247 663 / 091 8888 778

Email:  khokienvietjsc@gmail.com

===============================================================================

Kho Hoàng Mai: Lô 4 khu công nghiệp vừa và nhỏ Vĩnh Tuy, Hoàng Mai, Hà Nội. Mobile: 091 8888 782

Kho Long Biên: 583 Ngô Gia Tự, P.Đức Giang, Q.Long Biên, Tp.Hà Nội. Mobile: 091 8888 270

Kho Tây Hồ: 594B Lạc Long Quân,P.Nhật Tân , Q.Tây Hồ, Tp.Hà Nội. Mobile: 091 8888 927

Kho Hà Đông: 87 Mộ Lao, P. Mỗ Lao, Q. Hà Đông, Tp Hà Nội. Mobile: 091 8888 615

 


Nhấn vào đây để đánh giá
Hỗ trợ trực tuyến
091.8888.927
091.8888.927
0.07665 sec| 2309.727 kb