x

Sàn gỗ Bestchoice có tốt không? Có nên dùng sàn gỗ cốt xanh?

- Tin tức
Sàn gỗ Bestchoice có tốt không? Có nên dùng sàn gỗ cốt xanh?

Sàn gỗ Bestchoice là sàn gỗ công nghiệp cốt xanh được sản xuất ở Việt Nam trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Malaysia. Sản phẩm có chất lượng ổn định, mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý nên dễ dàng được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng. Tuy nhiên, sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam nên có nhiều người tiêu dùng lo sợ chất lượng của sản phẩm sẽ không được đảm bảo. Vậy sàn gỗ Bestchoice có thực sự tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây

Đôi nét về sàn gỗ Bestchoice

Xuất hiện trên thị trường Việt Nam cách đây 5 năm, sàn gỗ Bestchoice được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với những tấm HDF được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia. Bestchoice là loại sàn gỗ  công nghiệp cốt xanh có chất lượng cốt gỗ ổn định lại đa dạng về màu sắc. Chính vì vậy, sàn gỗ Bestchoice ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Hiện tại sàn gỗ Bestchoice đang có 2 kích thước chính là 8mm và 12mm, thích hợp với mọi không gian nội thất. Cả 2 đều sử dụng quy cách của sàn gỗ bản to lần lượt là: 1221mm x 146mm x 12mm, 1222mm x 167mm x 8mm. Ngoài ra, để phù hợp với xu hướng thiết kế hiện đại, Bestchoice còn có dòng sàn gỗ ghép xương cá (604mm x 94mm x 12mm) giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn.

San-go-bestchoice
Sàn gỗ xương cá hiện đại và tinh tế

Cấu tạo của sản phẩm

Về cấu tạo, sàn gỗ Bestchoice có 4 lớp đạt tiêu chuẩn chống nước, chống trầy xước, bền màu và tính chịu lực cao.

Lớp phủ bề mặt

Giống như một lớp bảo vệ cho sàn gỗ gia tăng tuổi thọ, lớp bề mặt của sàn gỗ Bestchoice được phủ một lớp nhôm oxit trong suốt. Chính nhờ lớp bề mặt này sàn đạt tiêu chuẩn AC4, AC5.

Lớp Flim vân gỗ

Lớp film này được in với những vân gỗ tự nhiên đẹp nhất được tuyển chọn bởi những chuyên gia hàng đầu. Đây chính là bí quyết giúp cho sàn Bestchoice luôn cho những vân gỗ chân thật giống vân gỗ tự nhiên, màu sắc hài hòa phù hợp với nhiều không gian mang các phong cách khác nhau.

Cốt HDF xanh chịu nước của Malaysia

San-go-bestchoice 3
Sàn gỗ Bestchoice sử dụng cốt HDF xanh siêu chịu nước

Khác biệt so với các sản phẩm sàn gỗ Việt Nam trên thị trường. Bestchoice sử dụng cốt HDF xanh cao cấp siêu chịu nước của Malaysia. Siêu chống ẩm, độ nén cực cao, độ bền không tuổi,… đây chính là nhưng ưu điểm vượt trội so với các loại cốt HDF thông thường

Lớp đế chống ẩm

Lớp đế nhựa giúp sàn có thể cách ẩm với đất, kết hợp với các lớp khác giúp sàn ngăn ẩm, nước thấm hiệu quả hơn.

Ngoài ra, sàn gỗ Bestchoice được trang bị hèm khóa được phủ lớp parafin chống thấm, chống sự xâm nhập của nước, ngăn ngừa vi khuẩn và nấm mốc.

San-go-bestchoice 4

Sàn gỗ Bestchoice có tốt không

Nhờ vào việc áp dụng những công nghệ hiện đại nhất vào sản xuất, dù một sản phẩm thương hiệu sàn gỗ Việt nhưng xét về chất lượng, sàn gỗ Bestchoice không hề thua kém các sản phẩm nhập khẩu là bao.

Khả năng chống thấm nước hiệu quả

Lõi HDF cốt xanh được ép với tỷ trọng lớn nên rất chắc, nổi tiếng về khả năng hạn chế ngấm nước. Bề mặt nhôm oxit có tác dụng ngăn nước ngấm trực tiếp xuống sàn. Bên cạnh đó lớp đáy của sản phẩm còn có tác dụng ngăn nước thấm ngược. Chính nhờ những ưu điểm này chúng ta hoàn toàn yên tâm khi sử dụng cho các không gian khác nhau.

Khả năng chịu nước đến từ công nghệ tiên tiến của Malaysia

Khả năng chống mối mọt – chống bắt lửa cháy lan

Khả năng chống mối mọt là một yếu tố giúp gia tăng tuổi thọ của sàn gỗ Bestchoice. Cốt gỗ được pha trộn với keo và chất phụ gia nên không thu hút mối giống như sàn gỗ tự nhiên. Khả năng kháng lửa cũng là một trong những ưu điểm không thể bỏ qua. Dù bề mặt sàn có tiếp xúc với lửa của tàn thuốc hay điếu thuốc lá đang cháy dở thì sàn cũng sẽ không bao giờ bị cháy lan.

Tiêu chuẩn chống trầy xước cao

Đạt tiêu chuẩn chống mài mòn cao ở mức AC4, AC5 cũng là một trong những ưu điểm vượt trội. Bạn có thể thoải mái kéo lê hoặc di chuyển các đồ dùng trên mặt sàn mà không sợ trầy xước. Hay các gia đình có nuôi thú cưng nghịch ngợm cào móng xuống sàn thì yên tâm, bề mặt sàn vẫn luôn bóng mịn như mới.

Vẻ đẹp độc đáo của vân gỗ

Mang đến hơn 20 màu vân khác nhau, sàn gỗ Bestchoice thể hiện vẻ đẹp tự nhiên với những đường vân tinh tế. Nhờ đó sản phẩm phù hợp với nhiều không gian và các phong cách thiết kế nột thất khác nhau.

San-go-bestchoice 5
Sàn gỗ Bestchoice phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau

Tổng kết

Với hàng loạt những ưu điểm vượt trội của sàn gỗ Bestchoice, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng sử dụng sản phẩm giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng hơn. Sản phẩm sàn gỗ Bestchoice luôn tự hào là thương hiệu Việt chất lượng cao, giá thành tốt. Hiện nay, sàn gỗ Bestchoice là sản phẩm được phân phối độc quyền của Kho Kiến Việt, hệ thống phân phối sàn gỗ uy tín – chuyên nghiệp. Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt sàn gỗ Bestchoice hay các sản phẩm sàn gỗ khác hãy liên thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được báo giá chính xác và chi tiết nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và tư vấn thi công lắp đặt, quý khách có thể liên hệ qua hệ thống Kho Kiến Việt với các địa điểm dưới đây.

Tel: 024 32 247 663 / 091 8888 778

Email:  khokienvietjsc@gmail.com

===============================================================================

Kho Hoàng Mai: Lô 4 khu công nghiệp vừa và nhỏ Vĩnh Tuy, Hoàng Mai, Hà Nội. Mobile: 091 8888 782

Kho Long Biên: 583 Ngô Gia Tự, P.Đức Giang, Q.Long Biên, Tp.Hà Nội. Mobile: 091 8888 270

Kho Tây Hồ: 594B Lạc Long Quân,P.Nhật Tân , Q.Tây Hồ, Tp.Hà Nội. Mobile: 091 8888 927

Kho Hà Đông: 87 Mộ Lao, P. Mỗ Lao, Q. Hà Đông, Tp Hà Nội. Mobile: 091 8888 615


Nhấn vào đây để đánh giá
Hỗ trợ trực tuyến
091.8888.927
091.8888.927
0.06099 sec| 2355.391 kb