x

Sàn gỗ nhựa ngoài trời Kankyo wood là gì? Có tốt hay không?

- Tin tức
Sàn gỗ nhựa ngoài trời Kankyo wood là gì? Có tốt hay không?
Hiện nay, nhu cầu sử dụng gỗ nhựa cho không gian ngoại ở các hộ gia đình, doanh nghiệp, tổ chức,… đang ngày càng gia tăng. Xuất phát từ công nghệ sản xuất của Nhật Bản, mang lại các sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng, kiểu dáng thì sàn gỗ nhựa ngoài trời Kankyo wood II đang là một sản phẩm đang được chú ý nhất hiện nay. Vậy sàn gỗ Kankyo wood II là gì? Đặc điểm của loại sản gỗ ngoài trời này ra sao? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết thông qua bài viết sau đây.

Thông tin về sàn gỗ nhựa ngoài trời Kankyo wood II

Các sản phẩm mang thương hiệu KANKYO WOOD II của công ty TNHH Maeda Kosen (Kankyo wood I là sản phẩm sản xuất tại Nhật Bản, Kankyo wood II là sản phẩm sản xuất tại Việt Nam) là sản phẩm gỗ nhựa của Nhật Bản đầu tiên được sản xuất và phân phối độc quyền tại Việt Nam. Sản xuất tại nhà máy Kankyo Wood II của công ty TNHH Maeda Kosen Việt Nam (100% vốn đầu tư của tập đoàn Maeda Kosen Nhật Bản), lô B1-1, khu công nghiệp Đại Đồng Hoàn Sơn, xã Hoàn Sơn, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam.

Cấu tạo sản phẩm

Kankyo Wood II là vật liệu tổng hợp từ bột gỗ và nhựa tái sinh  từ các công trình xây dựng, nhà máy… Thành phần cấu tạo là WPC (wood plastic composite – gỗ nhựa tổng hợp). Trong đó, có nhiều hơn 51% nguyên liệu gỗ thải và Olefin dẻo PP, PE (poly propilen, poly etylen), 35% nhựa tái chế, còn lại là chất định hình, phụ gia…
Sự phát sinh khí thải CO2 trong công đoạn chế tạo nằm trong phạm vi nhỏ nhất cho phép. Vì được đùn ép tạo hình cho nên tổn hao ít nguyên vật liệu lãng phí, ít nguyên liệu tái chế.
san-go-nhua-kankyo-wood-ii
Gỗ nhựa Kankyo Wood II được sản xuất từ các nguyên liệu tái chế

Đặc điểm của sàn gỗ nhựa ngoài trời Kankyo Wood II

♦ Kankyo Wood II chịu nước tốt, màu sắc không thay đổi, độ biến dạng thấp, bền vững trước tác động khắc nghiệt từ môi trường (nắng, mưa, biến đổi khí hậu...)

♦ Sản phẩm cũng cháy như gỗ nhưng không cháy lan, không duy trì ngọn lửa nên có khả năng tự chống cháy.

♦ Không cần bảo dưỡng bởi các chất diệt khuẩn, thuốc chống côn trùng…Không cần sơn bảo vệ.

san-go-nhua-kankyo-wood-ii-4

♦ Đặc biệt không chứa hóa chất độc hại nên an toàn với sức khỏe của người sử dụng.

Kankyo Wood II giống gỗ tự nhiên, nhiều mầu sắc, dễ chế tạo, dễ thi công lắp đặt, tiết kiệm nguyên liệu, bảo vệ môi trường, bền vững với thời gian. Không cần sơn phủ bề mặt.

♦ Sản phẩm sản xuất bằng công nghệ ép đùn nên có thể tạo ra hình dáng và chiều dài theo mong muốn.

san-go-nhua-kankyo-wood-ii-3
Một số màu tiêu biểu của gỗ nhựa Kankyo Wood II

Ứng dụng thực tế của sản phẩm

Với những đặc điểm vượt trội trên của sàn gỗ Kankyo Wood II, sản phẩm này luôn được ưu ái và được ứng dụng rất nhiều trong việc thiết kế công trình ngoại thất như:

► Lắp đặt ngoài trời: Sàn gỗ cầu cảng, sàn gỗ du thuyền, sàn gỗ resort – khu nghỉ dưỡng, sàn gỗ nhà hàng – khách sạn, ban công, sân thượng, sân vườn, quán cafe ngoài trời, bể bơi,…

► Trang trí ngoài trời: Ốp trần che nắng, ốp bảng hiệu, giàn hoa leo, hàng rào gỗ, bàn ghế ngoài trời…

san-go-nhua-kankyo-wood-ii-2
Sàn gỗ Kankyo wood II được ứng dụng da dạng trong thực tế
Nhờ đặc điểm thân thiện với môi trường, phù hợp với thời tiết khí hậu Việt Nam cùng với đa dạng màu sắc, chất liệu bền đẹp dễ bảo quản,… đảm bảo đây là một sự lựa chọn đúng đắn cho không gian ngoại thất cho gia đình và công trình của bạn.

Tuổi thọ của sàn gỗ Kankyo Wood II

Sàn gỗ Kankyo Wood II là một trong những dòng sản phẩm có đặc tính thân thiện với môi trường, với cấu tạo từ các nguyên liệu tái chế mang đến một sản phẩm vượt trội trong việc giảm tiêu thụ năng lượng trong quá trình sản xuất cũng như bảo vệ môi trường tự nhiên. Đặc biệt hơn, dòng sản phẩm này có độ bền khá là cao trên 25 năm, nếu biết cách sử dụng và bảo quản thì con số đó còn kéo dài thêm nhiều năm nữa.
san-go-nhua-kankyo-wood-ii-5
Tuổi thọ lên tới 25 năm cùng chính sách bảo hành ưu việt

Tổng kết

Có thể thấy rằng, sàn gỗ Kankyo Wood II là một trong những sản phẩm sàn gỗ có rất nhiều ưu điểm và hoàn toàn đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng hiện nay. Đặc biệt hơn, với độ bền bỉ theo thời gian kết hợp với thời gian bảo hành 10 năm đảm bảo trong quá trình sử dụng giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí trong việc phải thường xuyên thay mới sàn gỗ kém chất lượng. Để được báo giá chi tiết sàn phẩm sàn gỗ Kankyo Wood II chính xác, cũng như hưởng những ưu đãi hấp dẫn mọi người có thể truy cập trực tiếp vào website: https://kienvietjsc.com/ hoặc liên hệ qua hotline 091.8888.778 để được tư vấn miễn phí.

Quý khách liên hệ với các showroom thuộc hệ thống Kho Kiến Việt để biết thêm chi tiết sản phẩm với các địa chỉ sau:

Tel: 024 32 247 663 / 091 8888 778

Email:  khokienvietjsc@gmail.com

===============================================================================

Kho Hoàng Mai: Lô 4 khu công nghiệp vừa và nhỏ Vĩnh Tuy, Hoàng Mai, Hà Nội. Mobile: 091 8888 782

Kho Long Biên: 583 Ngô Gia Tự, P.Đức Giang, Q.Long Biên, Tp.Hà Nội.Mobile: 091 8888 270

Kho Tây Hồ: 594B Lạc Long Quân,P.Nhật Tân , Q.Tây Hồ, Tp.Hà Nội. Mobile: 091 8888 927

Kho Hà Đông: 87 Mộ Lao, P. Mỗ Lao, Q. Hà Đông, Tp Hà Nội. Mobile: 091 8888 615


Nhấn vào đây để đánh giá
Hỗ trợ trực tuyến
091.8888.927
091.8888.927
0.64932 sec| 2351.859 kb