x

Tại sao nên sử dụng sàn nhựa giả gỗ cho văn phòng và cửa hàng?

- Tin tức
Tại sao nên sử dụng sàn nhựa giả gỗ cho văn phòng và cửa hàng?
Sàn nhựa giả gỗ đang ngày càng trở lên phổ biến trên thị trường sàn nội thất bởi chất lượng tốt và giá thành hợp lý. Ngoài ra, sàn nhựa rất đa dạng thiết kế, có thể thay thế được các loại sàn gỗ thông thường bởi khả năng bắt trước vân gỗ một cách xuất sắc.
Sàn nhựa rất thích hợp sử dụng trong không gian nội thất gia đình lẫn khu vực công cộng. Đặc biệt là khối văn phòng, cửa hàng là những đơn vị có tỷ lệ sử dụng sàn nhựa giả gỗ cao. Đâu là lý do kiến sàn nhựa giả gỗ lại được ưu chuộng như vậy? Hãy cùng Kho Kiến Việt tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
san-nhua-van-phong
Sàn nhựa giả gỗ được sử dụng nhiều trong các văn phòng

Ưu điểm của sàn nhựa giả gỗ

1. Đa dạng mẫu mã và thiết kế

Sở dĩ sàn nhựa giả gỗ được ưu chuộng trên thị trường như hiện nay một phần nguyên nhân chính là do nó có đầy đủ các mẫu mã và thiết kế vân hệt như các loại gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp thông thường. Với nhiều họa tiết và màu sắc đa dạng, thậm chí là những mẫu mã và họa tiết độc đáo mà bạn không thể tìm thấy ở các loại vật liệu lát sàn khác. Điều này giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với thiết kế chung và sở thích.
Không chỉ vậy, sàn nhựa còn có 3 chủng loại là sàn nhựa hèm khóa, sàn nhựa dán keo và sàn nhựa keo tự dính. Đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu sử dụng cũng như ngân sách của khách hàng.
san-nhua-van-phong 2
Thiết kế hiện đại của sàn nhựa giả gỗ

2. Tuổi thọ cao

Sàn nhựa được sử dụng trong các khu thương mại vì nó rất bền bỉ và sử dụng trong một thời gian rất dài. Sàn chuyên lắp đặt cho các khu vực có mật độ giao thông cao như các lối đi, hội trường lớn, các cửa hàng, văn phòng… Tuổi thọ của sàn nhựa hèm khóa có thể lên đến 15 năm và từ 5 – 10 năm đối với loại sàn nhựa dán keo.

3. Đặc tính ưu việt

Các loại sàn nhựa có những đặc tính vô cùng nổi trội mà các vật liệu khác khó sánh được. Đầu tiên phải kể đến là khả năng chống nước, chống ẩm mốc cực kỳ tốt. Chúng là lựa chọn tuyệt vời cho nhà hàng, văn phòng, nhà bếp, phòng tắm… các khu vực chuyên có nước vào.
san-nhua-van-phong 3
Chịu nước là đặc tính nổi bật của sàn nhựa so với các vật liệu khác
Không những vậy, sàn nhựa còn có khả năng chịu nhiệt, chống cháy, chống mối mọt. Điều này khắc phục hoàn toàn được những nhước điểm của sàn gỗ thông thường. Sàn nhựa còn có vân sần chống trơn trượt rất tốt. Chưa kể đến sàn nhựa còn có khả năng cách âm vô cùng ấn tượng. Sàn gạch hay sàn gỗ khi đi lại sẽ tạo ra tiếng động rất to, làm tăng tiếng ồn trong không gian văn phòng. Đây là một điểm quan trọng bạn cần xem xét khi lắp đặt sàn cho khu vực văn phòng bận rộn, nơi không gian công cộng có rất nhiều tiếng ồn.

4. Dễ dàng thi công và bảo dưỡng

Không giống như công trình nhà ở, đối với văn phòng hay cửa hàng, việc thi công dễ dàng, nhanh gọn là điều vô cùng quan trọng. Bạn có thể lắp đặt sàn nhựa văn phòng một cách nhanh chóng và dễ dàng, tối ưu thời gian thi công, nhân công làm việc và chi phí lắp đặt sẽ rẻ nhất.
Không giống như sàn gỗ, sàn nhựa không cần tra dầu, đánh vecni. Cũng không giống như thảm trải sàn bạn cần giặt lại hoặc làm sạch bằng hơi nước thường xuyên. Bạn chỉ cần vệ sinh làm sạch bằng cách lau bằng nước hoặc quét dọn thông thường.
san-nhua-van-phong 4
Thi công sàn nhựa dễ dàng và tiết kiệm chi phí

5. Giá cả và bảo hành

Sàn nhựa giả gỗ có chất lượng vượt trội, bền bỉ nhưng giá thành lại hợp lý. Chưa kể đến là chế độ bảo hành của các đơn vị cũng vô cùng hấp dẫn. Với dòng sàn nhựa dán keo chế độ bảo hành từ 3-5 năm. Trong khi dòng sàn nhựa hèm khóa có chế độ bảo hành lên tới trên 10 năm. Không chỉ riêng đối tượng khách hàng là khối văn phòng, cửa hàng. Mà hầu hết các công trình hiện nay đều ưu ái loại vật liệu này.
Với những chia sẻ trên đây. Chúng tôi hi vọng quý khách hàng đã phần nào hiểu rõ hơn về các đặc tính cũng như ưu điểm của sàn nhựa giả gỗ để có sự lựa chọn phù hợp cho công trình của mình. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hay cần tìm hiểu thêm về sản phẩm, Kho Kiến Việt luôn ở đây để sẵn sàng trả lời và hỗ trợ bạn.

san-nhua-van-phong 5

Quý khách liên hệ với các showroom thuộc HỆ THỐNG KHO KIẾN VIỆT để biết thêm chi tiết sản phẩm với các địa chỉ sau:

Tel: 024 32 247 663 / 091 8888 778

Email:  khokienvietjsc@gmail.com

===============================================================================

Kho Hoàng Mai: Lô 4 khu công nghiệp vừa và nhỏ Vĩnh Tuy, Hoàng Mai, Hà Nội. Mobile: 091 8888 782

Kho Long Biên: 583 Ngô Gia Tự, P.Đức Giang, Q.Long Biên, Tp.Hà Nội. Mobile: 091 8888 270

Kho Tây Hồ: 594B Lạc Long Quân,P.Nhật Tân , Q.Tây Hồ, Tp.Hà Nội. Mobile: 091 8888 927

Kho Hà Đông: 87 Mộ Lao, P. Mỗ Lao, Q. Hà Đông, Tp Hà Nội. Mobile: 091 8888 615


Nhấn vào đây để đánh giá
Hỗ trợ trực tuyến
091.8888.927
091.8888.927
0.05634 sec| 2326 kb