x

Quy trình thi công sàn gỗ xương cá đẹp 2021

- Tin tức
Quy trình thi công sàn gỗ xương cá đẹp 2021

Sàn gỗ xương cá đang là xu thế mới trong thiết kế sàn nhà hiện nay. Loại sàn được thiết kế riêng để phù hợp với kiểu lát chéo xương cá theo cách cổ điển từ phương Tây rất mới lạ và đầy cá tính. Tuy nhiên, lắp đặt sàn gỗ xương cá đang còn khá mới mẻ, vì vậy hôm nay chúng tôi chia sẻ đến bạn quy trình thi công sàn gỗ xương cá đẹp 2021, bạn cùng theo dõi nhé.

Quy trình thi công sàn gỗ xương cá đẹp 2021

Hiện nay, thay vì cách lắp thủ công là đo đạc, tính toán, cắt ghép để tạo sàn gỗ xương cá thì công nghệ sản xuất phát triển nên quy trình lắp đặt đơn giản hơn rất nhiều. Các thanh gỗ đã có vân và thiết kế xương cá sẵn, các hèm được cấu tạo trái phải khác nhau. Khi sử dụng chỉ cần cắt ghép gỗ để tạo khung xương ít, không đòi hỏi kỹ thuật quá cao.

Quy trình thi công sàn gỗ xương cá đẹp 2021

Bước 1: Xử lí bề mặt

Đầu tiên, bạn cần phải cần xử lý bề mặt sàn thật kỹ trước khi tiến hành lắp đặt sàn gỗ. Bạn hãy quét dọn, vệ sinh bề mặt sàn nhà cho thật sạch sẽ. Cần phải đảm bảo là bề mặt sàn phải thật bằng phẳng, khô và cứng để tránh tình trạng bị cong vênh hoặc bị lún khi lắp sàn gỗ. 

Bước 2: Trải lớp lót sàn

Khi bề mặt đã được xử lí thì thợ thi công tiến hành trải lớp lót sàn. Việc trải lớp lót sàn sẽ giúp cho sàn gỗ không bị ẩm mốc và hạn chế được tiếng ồn do ván gỗ tạo nên. Vật liệu lót sàn này có thể là xốp nilon, xốp tráng bạc hoặc cao su non. Thông nhường nhà sản xuất và bán hàng khuyến khích lắp sàn trên nên nền xốp nilon 2mm. Tuy nhiên chủ nhà có thể lựa chọn các loại xốp lót khác tuỳ thuộc voà sở thích hoặc điều kiện mặt nền. Lưu ý ở bước này là phải trải thật phẳng, để khoảng cách so với chân tường rồi dùng băng dính để gắn kết hai lớp lại kề nhau.

Thợ thi công tiến hành trải lớp lót sàn

Bước 3: Tiến hành lắp đặt sàn gỗ xương cá

Chúng ta nên lắp đặt sàn gỗ theo thứ tự từ góc phòng ra ngoài và theo chiều của ánh sáng là cách thi công sàn gỗ xương cá tối ưu nhất để làm nổi bật vân gỗ. Khi lát, nối các đầu các mép của thanh gỗ này với thanh gỗ kia chéo với nhau 45 độ theo kiểu xương cá. Và nhớ giữ khoảng cách giữa mép sàn gỗ và chân tường một khoảng hợp lý nhất, để sàn có không gian thở, giãn nở.

Tiến hành lắp đặt

Bước 4: Lắp phụ kiện sàn gỗ

Sau khi lắp đặt sàn gỗ xương cá xong, chúng ta len vào chân tường có tác dụng cố định mép của ván sàn, ép sàn xuống sát mặt nền. Đồng thời che hết khe hở giữa mép sàn và chân tường, đối với sàn gỗ tự nhiên nên sử dụng len tường bằng gỗ tự nhiên để có sự tương đồng về màu sắc.

Bước 5: Kết thúc việc lắp sàn gỗ xương cá

Cuối cùng, chúng ta sử dụng nẹp để kết thúc lắp sàn với tấm ghép cuối cùng. Thế là bạn đã hoàn thành việc thi công sàn gỗ xương cá rồi. Sau khi kết thúc, bạn chỉ cần dọn dẹp các dụng cụ, đồ dùng gọn gàng để có một không gian mới với sàn gỗ xương cá rồi.

Hoàn thành việc thi công sàn gỗ xương cá

Địa chỉ thi công sàn gỗ xương cá uy tín tại Hà Nội

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị phân phối và thi công sàn gỗ xương cá tại Hà Nội. Bạn muốn lựa chọn cho gia đình mình địa chỉ có bảo hành thi công và đảm bảo quyền lợi tốt nhấ cho khách hàng thì tham khảo ngay hệ thống phân phối sàn gỗ Kienvietjsc.com. Với kinh nghiệm nhiều năm lắp đặt thi công các công trình lớn đến nhỏ, chúng tôi tự tin có thể đáp ứng được đầy đủ năng lực thi công bạn đang tìm kiếm.

Địa chỉ thi công sàn gỗ xương cá uy tín tại Hà Nội

Ngoài ra còn có chính sách bảo hành hoàn tiền 100% .Hoặc thay thế sửa chữa miễn phí các trường hợp sau: Sản phẩm bị lỗi kĩ thuật do nhà sản xuất, sàn gỗ cong vênh đổi màu không đạt chất lượng. Sai sót trong kĩ thuật lắp đặt ,thi công không đúng cách gây hư hỏng sản phẩm và công trình. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về kỹ thuật thi công dày dạn kinh nghiệm của chúng tôi. Để được tư vấn chi tiết nhất về các hạng mục lát sàn, bạn có thể liên hệ: 

Tel: 024 32 247 663 / 091 8888 778

Email:  khokienvietjsc@gmail.com

===============================================================================

Kho Hoàng Mai: Lô 4 khu công nghiệp vừa và nhỏ Vĩnh Tuy, Hoàng Mai, Hà Nội. Mobile: 091 8888 782

Kho Long Biên: 583 Ngô Gia Tự, P.Đức Giang, Q.Long Biên, Tp.Hà Nội. Mobile: 091 8888 270

Kho Tây Hồ: 594B Lạc Long Quân,P.Nhật Tân , Q.Tây Hồ, Tp.Hà Nội. Mobile: 091 8888 927

Kho Hà Đông: 87 Mộ Lao, P. Mỗ Lao, Q. Hà Đông, Tp Hà Nội. Mobile: 091 8888 615


Nhấn vào đây để đánh giá
Hỗ trợ trực tuyến
091.8888.927
091.8888.927
0.07248 sec| 2305.078 kb