x

Sử dụng Sàn nhựa giả gỗ có bị nồm không?

- Tin tức
Sử dụng Sàn nhựa giả gỗ có bị nồm không?

Trong thời gian cuối năm này, nhiều khách hàng khi tìm đến Kho Kiến Việt đều có chung một câu hỏi " Cho tôi hỏi loại sàn nhựa này có chống được hiện tượng nồm khi thay đổi thời tiết không, có lắp đặt được cho môi trường hay bị dính nước không?". Bài viết dưới đây, chúng tôi xin giúp các bạn giải đáp thắc mắc này một cách chi tiết nhất.

Xem thêm: Sàn nhựa hèm khóa Kho Kiến Việt

Tìm hiểu về hiện tượng Nồm

Nguyên nhân của hiện tượng nồm trông nhà là do nhiệt độ của mặt sàn, tường thấp hơn nhiệt độ hoặc bằng điểm sương của không khí tiếp xúc với nó. Điều đó khiến cho nền nhà, tường luôn bị ẩm ướt, nấm mốc, nội thất trong nhà cũng bị tác động xấu đến và sinh hoạt trong gia đình trở nên khó khăn hơn. Phần lớn nhà ở hiện nay đều có hiện tượng này vậy nên tìm ra những giải pháp chống, giảm nồm cho không gian nhà là điều được các gia chủ quan tâm.

Nồm ẩm thường xuất hiện vào cuối đông, đầu xuân

Hiện tượng này thường xảy ra vào những ngày cuối đông, đầu xuân khi thời tiết chuyển từ lạnh sang ấm hoặc nóng. Sự chuyển biến càng nhanh, càng đột ngột thì Nồm xảy ra càng nhanh, càng mạnh. Tuy thời gian Nồm không kéo dài (thường là một năm có 4 -5 đợt và mỗi đợt kéo dài 2-6 ngày) nhưng luôn gây cảm giác khó chịu, đồ đạc dễ bị hư hỏng

Sàn nhựa có bị nồm không?

Khi thời tiết nồm ẩm, đồ vật trong nhà sẽ có dấu hiệu bị ẩm mốc, sàn nhà bằng gạch men hoặc bê tông sẽ bị đọng nước, những đồ nội thất bằng gỗ sẽ bị biến dạng.

Với thời tiết này, lựa chọn sàn nhựa chính là giải pháp hợp lý nhất. Sàn nhựa có khả năng chống ẩm cao, giúp bề mặt luôn khô ráo trong những ngày nồm. Sàn nhựa còn có khả năng chịu nhiệt, chống cháy, có khả năng chống xước và an toàn cho người sử dụng

Tuy nhiên, để đảm bảo chắc chắn không cho hiện tượng nồm sảy ra, các bạn cần phải lựa chọn sàn nhựa cao cấp, chất lượng, đồng thời, áp dụng các cách chống nồm hiệu quả.

Sàn nhựa có khả năng chống nước, nồm cao

Cách khắc phục khi trời nồm:

Khi nhà đã bị nồm ta chỉ có thể tìm những biện pháp khắc phụ, giảm nhẹ hiện tượng Nồm chứ không loại bỏ hoàn toàn được. Cách đơn giản nhất là hạ điểm sương của không khí trong nhà, tức nếu biết độ ẩm không khí tăng cao.

+Hãy đóng kín cửa trong nhà, bịt các kẽ hở để hạn chế không khí ẩm vào nhà. ( Nhiều người cho rằng mở cửa đón gió vào sẽ làm cho nhà khô và thoáng hơn nhưng trên thực thế gió mang theo hơi nước, mang không khí ẩm vào nhà).

+ Tăng nhiệt độ mặt sàn bằng năng lượng nhân tạo như dùng điện trở làm ấm mặt sàn (Lắp đặt sàn sưởi bên dưới). Tuy nhiên ở phương pháp này cực kỳ tốn kém.

+Hãy bật điều hòa 2 cục hoặc máy hút ẩm để khử hơi ẩm trong nhà. Nếu nhà bạn sử dụng vật liệu dán tường như gián giấy dán tường sẽ hạn chế được hơi nước, ẩm mốc, chọn loại giấy dán có bề mặt phủ Vinyl.

Áp dụng ngay cách chống nồm cho sàn nhựa sẽ đảm bảo tuổi thọ cao cho sàn nhà

Quý khách liên hệ với các showroom thuộc hệ thống Kho Kiến Việt để biết thêm chi tiết sản phẩm  với các địa chỉ sau:

Tel: 024 32 247 663 / 091 8888 778

Email: khokienvietjsc@gmail.com

===============================================================================

Kho Hoàng Mai: Lô 4 khu công nghiệp vừa và nhỏ Vĩnh Tuy, Hoàng Mai, Hà Nội. Mobile: 091 8888 782

Kho Long Biên: 583 Ngô Gia Tự, P.Đức Giang, Q.Long Biên, Tp.Hà Nội. Mobile: 091 8888 270

Kho Tây Hồ: 594B Lạc Long Quân,P.Nhật Tân , Q.Tây Hồ, Tp.Hà Nội. Mobile: 091 8888 927

Kho Hà Đông: 87 Mộ Lao, P. Mỗ Lao, Q. Hà Đông, Tp Hà Nội. Mobile: 091 8888 615


Nhấn vào đây để đánh giá
Hỗ trợ trực tuyến
091.8888.927
091.8888.927
0.06839 sec| 2306.266 kb