x

Tấm ốp tường nhựa Nano PVC – Giải pháp cho tường ẩm mốc

- Tin tức
Tấm ốp tường nhựa Nano PVC – Giải pháp cho tường ẩm mốc
Thời tiết miền Bắc đang bước vào thời kỳ nồm ẩm dẫn tới hiện tưởng ẩm mốc đối với tường trong nhà gây mắt mỹ quan, thậm chí có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. Tấm ốp tường nhựa Nano PVC được xem như giải pháp tối ưu đển khắc phục tình trạng này. Vậy tấm ốp tường nhựa Nano PVC là gì? Tại sao nên sử dụng tấm ốp tường nhựa Nano PVC? Nên mua tấm ốp tường nhựa Nano PVC ở đâu là tốt nhất? Hãy cùng Kho Kiến Việt tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Tấm ốp tường nhựa Nano PVC là gì?

Tấm ốp tường nhựa Nano PVC là sản phẩm được ứng dụng sản xuất với công nghệ nano đột phá, chất liệu PDR + PVC chống thấm nước, chống ẩm mốc, chống oxy hóa, chịu nhiệt, cách âm, chống cháy vô cùng hiệu quả.
Hiện nay tấm ốp tường nhựa Nano PVC đang rất được ưa chuộng và được sử dụng rộng rãi ở nhiều công trình từ nhà ở cho đến khách sạn, nhà hàng, trường học, văn phòng…
tam-op-tuong-nhua-nano-pvc-3
Tấm ốp tường nhựa nano PVC rất được ưu chuộng

Ưu điểm của tấm ốp tường nhựa Nano PVC?

Khắc phục tình trạng ẩm mốc

Với tình trạng gió mồm ẩm vào mùa gió nồm ở miền Bắc hiện nay. Các vật nhiệu như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp ốp tường sẽ dễ bị xảy ra tình trạng mối mọt cũng như dọng nước trên bề mặt. Những bức tường sơn hoen ố với những mảng nấm mốc loang nổ sau khoảng vài năm sử dụng sẽ làm mất đi thẩm mĩ cho ngôi nhà của bạn. Tấm ốp tường nhựa Nano PVC được sản xuất theo công nghệ nano hiện đại, khắc phục được tất cả những vẫn đề trên. Ngoài ra, tấm ốp tường nhựa Nano PVC được thiết kế dạng ô rỗng ở lõi nên cách nhiệt và chống ồn rất tốt.
tam-op-tuong-nhua-nano-pvc
Khắc phục tình trạng ẩm mốc vào mùa nồm

Giá thành rẻ so với vật liệu ốp tường thông thường

So với các loại vật liệu ốp tường bằng gỗ hay đá tự nhiên thì tấm ốp tường nhựa Nano PVC có giá thành rẻ hơn nhiều. Thông thường sử dụng tấm ốp tường nhựa Nano PVC sẽ giúp bạn tiết kiệm 70% chi phí so với việc sử dụng các loại ốp là gỗ đá tự nhiên, trong đó bao gồm chi phí vật tư, nhân công.
tam-op-tuong-nhua-nano-pvc-4
Chi phí lắp đặt thấp hơn so với tấm ốp gỗ thông thường

Đa dạng mẫu mã và thiết kế

Nhằm thay thế các vật liệu như Gạch ốp lát, gỗ tự nhiên, sơn hay các loại giấy dán tường nên tấm ốp tường nhựa Nano PVC có đa dạng mẫu mã với hình thức không khác gì những loại vật liệu trên. Cụ thể là các mẫu ốp tường giả đá, ốp tường giả gỗ, ốp tường vân hoa văn , ốp tường vân giấy...
tam-op-tuong-nhua-nano-pvc-2
Đa dạng mẫu mã để lựa chọn

Dễ dàng vệ sinh

Tấm ốp tường nhựa Nano PVC rất dễ vệ sinh, khi bề mặt bẩn chỉ cần dùng khăn ướt lâu qua là lại sạch đẹp như mới. Giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho khâu vệ sinh nhà cửa.Giữ cho ngôi nhà của bạn luôn được sạch sẽ và trông như mới sau nhiều năm sử dụng.

Nên mua tấm ốp tường nhựa Nano PVC ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị phân phối tấm ốp tường nhựa nano PVC với đa dạng mẫu mã và giá cả khác nhau. Điều này có thể làm khách hàng bối rối trong việc chọn mua sản phẩm. Kho Kiến Việt là một trong những nhà phân phối vật liệu tấm ốp tường nhựa Nano PVC uy tín và chuyên nghiệp. Đến với Kho Kiến Việt bạn sẽ được tư vấn tận tình để có thể chọn lựa những sản phẩm phù hợp với gia đình mình và hoàn toàn yên tâm với đội ngũ thi công tay nghề cao và giàu kinh nghiệm.
Kho Kiến Việt chuyên phân phối và thi công tấm ốp
--------------------------------------------
Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm:
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và tư vấn thi công lắp đặt, quý khách có thể liên hệ qua hệ thống Kho Kiến Việt với các địa điểm dưới đây.
Tel: 024 32 247 663 / 091 8888 778
Email:  khokienvietjsc@gmail.com
===============================================================================
Kho Hoàng Mai: Lô 4 khu công nghiệp vừa và nhỏ Vĩnh Tuy, Hoàng Mai, Hà Nội. Mobile: 091 8888 782
Kho Long Biên: 583 Ngô Gia Tự, P.Đức Giang, Q.Long Biên, Tp.Hà Nội. Mobile: 091 8888 270
Kho Tây Hồ: 594B Lạc Long Quân,P.Nhật Tân , Q.Tây Hồ, Tp.Hà Nội. Mobile: 091 8888 927
Kho Hà Đông: 87 Mộ Lao, P. Mỗ Lao, Q. Hà Đông, Tp Hà Nội. Mobile: 091 8888 615

Nhấn vào đây để đánh giá
Hỗ trợ trực tuyến
091.8888.927
091.8888.927
0.05574 sec| 2310.422 kb